Tòa cho phép ông Jamie Spears giữ quyền kiểm soát Britney Spears

01/07/2021 14:57

Sau khi Britney Spears yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ của cha thì hôm nay, tòa án Los Angeles bác đơn, giữ nguyên quyền giám hộ của ông Jamie Spears.

Những ngày vừa qua, cộng đồng người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới đã vô cùng bàng hoàng khi Britney Spears chính thức lên tiếng về sự áp bức, kìm kẹp, kiểm soát từ chính gia đình cô trong suốt 13 năm qua.

Với đoạn ghi âm dài gần 30 phút, Britney Spears khiến người nghe phải "rùng mình" vì những tình tiết mà không ai có thể tin cô đã chịu đựng trong hơn 1 thập kỷ.

Cụ thể, Britney Spears cho rằng mình bị đối xử không khác nào nô lệ, không được lập gia đình, không được có con hay bị buộc đặt vòng tránh thai. Thậm chí, Britney Spears còn bị ép uống thuốc lithium có tác dụng rất mạnh và hậu quả gây ra có thể dẫn đến tê liệt...

Tòa cho phép ông Jamie Spears giữ quyền kiểm soát Britney Spears-1
Danh ca Britney Spears và cha – ông Jamie Spears

Được biết, ngày 23/6, trước tòa án Los Angeles, Britney Spears thỉnh cầu muốn chấm dứt quyền giám hộ của cha cô - ông Jamie Spears, khiến nhiều người đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp?

Theo đó, trong phiên điều trần trực tuyến, Britney Spears không bị luật sư thẩm vấn hay bác bỏ cáo buộc trước tòa. Bởi theo tuyên bố của thẩm phán Brenda Penny, nữ ca sĩ vẫn cần phải đệ trình một kiến nghị chính thức để chấm dứt quyền giám hộ.

Nhưng sau khi Britney Spears nộp đơn yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ của cha thì hôm nay ( ngày 1/7), tòa án Los Angeles liền bác đơn và giữ nguyên quyền giám hộ của ông Jamie Spears.

Trước đó, ông Jamie cũng đệ đơn yêu cầu tòa điều tra và làm rõ các thông tin con gái cung cấp trong phiên xử ngày 23/6, về việc ông trục lợi từ hoạt động biểu diễn và ép buộc cô không thể lấy chồng, sinh con. Luật sư của Jamie khẳng định ông làm mọi chuyện vì lợi ích của Britney Spears và không phạm pháp.

Ngoài ra, Jamie Spears cho biết thêm, hiện bà Jodi Montgomery là người duy nhất giám sát các quyết định liên quan đến cuộc sống cá nhân và điều trị y tế của Britney từ tháng 9/2019 đến nay, còn ông chỉ giữ quyền kiểm soát các quyết định tài chính của nữ ca sĩ.

Tòa cho phép ông Jamie Spears giữ quyền kiểm soát Britney Spears-2
Ông Jamie Spears

Ngay sau khi phiên điều trần kết thúc, người đại diện cho ông Jamie Spears về mặt pháp lí, Vivian Thoreen, đã có thông cáo gửi báo chí: "Ông ấy cảm thấy rất tiếc khi thấy con gái phải chịu quá nhiều khổ đau như vậy. Ông Spears nhớ con gái và yêu cô ấy rất nhiều".

Phát biểu trên khiến MXH giận dữ, đặc biệt là fan Britney khi hành động ông Jamie Spears làm với con gái những năm qua đi ngược lại hoàn toàn với điều ông nói. Người hâm mộ cũng mong muốn quyền bảo hộ quái ác kéo dài 13 năm nói trên sẽ mau chóng kết thúc, trả lại tự do cho Britney Spears.

Hiện phiên xử tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 14/7. Các chuyên gia luật dự đoán Britney Spears tiếp tục nộp đơn yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ của cha.

Tòa cho phép ông Jamie Spears giữ quyền kiểm soát Britney Spears-3
 Britney Spears

Thu Hà (t/h) 
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tòa cho phép ông Jamie Spears giữ quyền kiểm soát Britney Spears
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO