Tô mỳ cay có gián, chủ quán trả lời 'vô trách nhiệm' gây phẫn nộ

06/12/2021 10:06

Đang dùng bữa, cô gái "đứng hình" khi phát hiện tô mỳ cay hải sản đã ăn được một nửa xuất hiện một con gián...

clip: tin 3 phút

Trên diễn đàn review ẩm thực ở Huế đang xôn xao vụ việc cô gái trẻ bóc "phốt" quán ăn có thương hiệu nổi tiếng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng dịch vụ tồi tệ.

Trên nhóm, P.A đăng loạt 6 clip kể lại diễn biến vụ việc. Theo chia sẻ của P.A: "Như mọi lần tôi vẫn gọi một phần mỳ cay hải sản, mọi chuyện vẫn xảy ra bình thường vui vẻ cho đến khi, tô mỳ cay đã ăn được một nửa xuất hiện một con gián nằm trong tô trong trạng thái đứt làm đôi".

P.A cho biết, sau đó cô đã chạy thẳng vào nhà vệ sinh để "tống khứ" những thứ vừa ăn phải. Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc nhân viên đã "nhanh như chớp" bê tô mỳ vào gian bếp phi tang và biện minh cho hành vi này là "đổi món cho khách".

Cô gái tố mỳ có gián, chủ quán nổi tiếng ở Huế: Làm nhiều món, 1 món lỗi là bình thường - Ảnh 1.

Nữ khách hàng phàn nàn bát mỳ của mình có xuất hiện con gián. (Ảnh cắt từ clip)

Khi được phản ánh vụ việc, một người đàn ông được cho là chủ quán đã có có thái độ thô lỗ chỉ tay vào mặt khách. Tiếp đó, người này trả lời nhập nhằng về quy trình chế biến, khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của quán.

Cô gái tố mỳ có gián, chủ quán nổi tiếng ở Huế: Làm nhiều món, 1 món lỗi là bình thường - Ảnh 2.

Chủ quán chỉ tay về phía khách hàng. Ảnh cắt từ clip

Chưa hết, P.A còn "tố" đại diện quán vô trách nhiệm khi cho rằng, vấn đề tô mỳ có con gián là rất đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Một trong 6 đoạn clip P.A đăng tải cho thấy, khi nhóm thực khách phản ánh về món ăn có gián và việc quán không đảm bảo vệ sinh, phía quán trả lời: "Làm nhiều món thì sẽ có một món lỗi (có gián) là hết sức bình thường".

Thái độ dửng dưng của đại diện quán ăn khiến một thanh niên bức xúc: "Một con gián chui vào một tô mỳ đâu phải đơn giản đâu anh, việc này từ đâu ra có phải do bếp ăn không?". Tuy nhiên, chủ quán vẫn cho rằng: "Anh thử nghĩ xem việc bếp và vấn đề con gián rất đơn giản thôi".

Đến nay đã 5 ngày sau khi xảy ra sự việc nhưng phía quán mỳ cay vẫn chưa giải quyết thoả đáng hay có động thái xin lỗi khách hàng khiến cô gái bất bình phải đăng đàn lên mạng.

Không chỉ P.A, quán ăn này còn từng bị nhiều khách phàn nàn về chất lượng an toàn thực phẩm.

Cô gái tố mỳ có gián, chủ quán nổi tiếng ở Huế: Làm nhiều món, 1 món lỗi là bình thường - Ảnh 3.
Cô gái tố mỳ có gián, chủ quán nổi tiếng ở Huế: Làm nhiều món, 1 món lỗi là bình thường - Ảnh 4.

Một số phản ảnh của khách hàng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tô mỳ cay có gián, chủ quán trả lời 'vô trách nhiệm' gây phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO