Tố chồng ngoại tình vì tin nhắn mập mờ trên điện thoại, vợ đòi bồi thường 1,5 tỷ đồng nhưng cái kết lại "tẽn tò" khi câu chuyện được xem xét kỹ

01/04/2022 07:39

Đôi khi ghen tuông nhưng cũng phải tỉnh táo kẻo mang đến những thiệt hại thật sự cho chính mình.

Bình thường, nhiều người vợ luôn có suy nghĩ bất cứ cô gái nào khác cạnh chồng mình đều là tiểu tam. Cũng bởi vì vậy mà họ gây nên những sự việc tẽn tò, thậm chí khiến tình thế của bản thân trở nên đáng xấu hổ.

Mới đây, báo chí Đài Loan (TQ) đưa tin về một giám đốc phòng khám họ Lâm ở Đài Bắc. Theo đó, ông ta gặp được một người phụ nữ họ Mao và dường như có quan hệ thân thiết với nhau.

Vợ của họ Lâm đã phàn nàn rằng cô kết hôn với chồng hơn 40 năm. Hiện tại, cô nghi ngờ chồng mình và cô Mao có quan hệ thân mật với nhau và lừa dối mình.

Một ngày nọ, cô đã kiểm tra điện thoại di động của chồng và phát hiện chồng gửi một tin nhắn không rõ ràng cho họ Mao: "Vào đêm trước của bão táp, anh đã có một nỗi nhớ rất khác cho em. Nỗi nhớ như hạt mưa rơi ngoài cửa sổ, trong vắt, tinh khiết".

Tố chồng ngoại tình vì tin nhắn mập mờ trên điện thoại, vợ đòi bồi thường 1,5 tỷ đồng nhưng cái kết lại tẽn tò khi câu chuyện được xem xét kỹ-1

Vợ của họ Lâm cũng phát hiện ra rằng cô Mao đã từng bước vào phòng riêng trên tòa phòng khám của chồng vào khoảng 18h chiều ngày 21/11/2020.

Hai người ở trong đó khoảng 40 phút. Sau này, bà Lâm đã nghe được bạn bè cùng người thân chỉ điểm, đến tận nơi để rình bắt quả tang nhưng không thành công. Tuy nhiên, bà vẫn thấy tổn thương do chồng mình dường như lừa dối nên quyết định kiện đòi bồi thường 2 triệu Tân Đài tệ (hơn 1,5 tỷ đồng).

Khi ra hầu tòa, cô Mao cho hay mình và họ Lâm quen nhau từ 2015 do cùng tham gia một khóa học khiêu vũ. Sau khi trò chuyện họ mới phát hiện hoc chung cấp 1 và cấp 3. Hai bên cũng nhiều bạn chung nên dần dần giao lưu.

Những cuộc trò chuyện của họ chỉ với tư cách bạn bè chứ không hề vượt qua tình bạn bình thường.

Lần đến phòng riêng của họ Lâm, cô Mao tới để thảo luận chuyện kinh doanh chế phẩm sinh học.

Cô Mao cũng nói thêm rằng có thể do chuyện ông Lâm từng hẹn hò với một phụ nữ khác vào năm 2004. Bởi vậy, bây giờ cứ có ai ở bên cạnh chồng là bà lại nghĩ họ ngoại tình.

Thẩm phán đã xem xét những bản tin nhắn trò chuyện của cả họ Mao và họ Lâm. Họ nhận thấy, những nội dung bên trong thực chất chỉ là những lần chào hỏi và các câu chuyện nhỏ. Chúng hoàn toàn không vượt ra ngoài vòng xã hội bạn bè thông thường. Điều này không thể chứng minh họ có quan hệ tình ái. Cuối cùng, vợ của ông Lâm đã bị kết án thua kiện.

Đúng là sự vội vàng, hấp tấp của người vợ đã dẫn đến một cái kết kém vui. Đưa chồng ra tòa rồi kiện tụng như thế này, chẳng rõ về sau cuộc sống hôn nhân của cô có thế duy trì êm đẹp được nữa không.

Đây cũng là một bài học dành cho phụ nữ. Muốn tố cáo chuyện ngoại tình thì cần có bằng chứng xác thực. Làm ra hành động "bứt dây động rừng" hay nghi ngờ linh tinh vô căn cứ thì người thiệt hại sau cùng sẽ chính là họ!

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tố chồng ngoại tình vì tin nhắn mập mờ trên điện thoại, vợ đòi bồi thường 1,5 tỷ đồng nhưng cái kết lại "tẽn tò" khi câu chuyện được xem xét kỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO