Tờ báo 'hung thần' của Kpop là Dispatch có thói quen thú vị với... nhạc Việt!

Tổng hợp,| 26/08/2021 16:46

Có thể nói, Dispatch có phần rất thích những ca khúc nhạc Việt và thường sử dụng trong các video của mình.

Dispatch là một trang báo giải trí điện tử của Hàn Quốc, tập trung vào việc "khui" những tin đồn về đời sống riêng tư của các nghệ sĩ với bằng chứng là loạt hình ảnh có độ chính xác cao. Điều này khiến trang báo trên nhanh chóng trở thành "hung thần" với các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Dispatch

Bên cạnh đó, Dispatch cũng có riêng cho mình kênh TikTok riêng để đăng tải loạt khoảnh khắc paparazzi của dàn sao. Điều thú vị hơn hết là trang này hay sử dụng... nhạc Việt và bắt trend rất nhanh chóng.

@dispatch_tiktok

꽃받침 3연타 ##오메가엑스##omega_x##kpop##출근길##디스패치##dispatch

♬ nhịp điệu cha cha cha - Nguyễn Đình Vũ

Cách đây ít ngày, giai điệu "Nhịp điệu cha cha cha" bắt nguồn từ đoạn clip xử lý cồng kềnh của danh ca Như Quỳnh đã gây sốt MXH Việt. Thế nhưng bất ngờ hơn cả, chỉ sau khoảng 2 ngày nhen nhóm tạo thành trend, tài khoản TikTok của Dispatch đã đăng tải clip paparazzi nhóm tân binh OMEGA-X trên nền nhạc "Nhịp điệu cha cha cha". Nó nhanh chóng thu hút một lượng người xem khủng trên nền tảng này.

@dispatch_tiktok

오출 중 ##하성운##hasungwoon##kpop##출근길##디스패치##dispatch

♬ nhạc nền - ????❤Bóng Đêm ????❤ - ????????????????☪ ????????????????.????????✅

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Dispatch sử dụng nhạc Việt trong cách video của mình.Vào vào ngày 12/8 vừa qua, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đã vô cùng sửng sốt khi đoạn clip ghi lại hình ảnh Ha Sung Woon (cựu thành viên Wanna One) trên nền giai điệu ca khúc Việt Nam đã ra đời từ 22 năm trước là ca khúc "Một thời đã xa" của Phương Thanh.

@dispatch_tiktok

머리 정리 ##라붐##laboum##kpop##출근길##디스패치##dispatch

♬ 原聲 - 歐腸(歐陽靜純) - 歐陽靜純

Vào đầu năm 2021, đúng thời điểm không khí Xuân đang rộn ràng trở về thì netizen khi lướt TikTok lại không khỏi "hoảng hốt" khi Dispatch sử dụng ca khúc mừng Tết của Việt Nam làm nhạc nền. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của nam diễn viên tài tử Hàn Quốc Cha In Pyo đã được Dispatch lồng ghép trên giai điệu nhạc nền ca khúc Mừng Tết Đến hay chính xác hơn là Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy. Xa hơn nữa, ca khúc "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh cũng từng được trang này sử dụng

Có thể nói, trang Dispatch chắc chắn là fan lớn của nhạc Việt đấy!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tờ báo 'hung thần' của Kpop là Dispatch có thói quen thú vị với... nhạc Việt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO