Tình trạng éo le của TWICE: Comeback ở Nhật nhạc hay hơn, concept đỉnh hơn gấp mấy lần comeback ở Hàn?

Snowie,| 04/07/2021 15:55

Netizen cho rằng những bài hát và concept comeback ở Nhật Bản của TWICE gần đây thậm chí còn hay hơn so với những lựa chọn khi comeback tại Hàn Quốc.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, không một nhóm nữ Kpop nào có thể hoạt động chăm chỉ với tần suất dày đặc như TWICE. JYP liên tục để nhóm phát hành sản phẩm âm nhạc mới ở Hàn Quốc và Nhật Bản xen kẽ với nhau. Tuy vấp phải sự phản đối của fan vì 'vắt kiệt' sức lực các cô gái, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng công ty làm khá tốt trong việc chuẩn bị concept, âm nhạc cho nhóm như thể họ chưa bao giờ cạn ý tưởng.

Hoạt động mới nhất của TWICE gần đây là màn comeback tại Nhật Bản với full album 'Perfect World' và MV ca khúc chủ đề cùng tên phát hành vào ngày 30/6 vừa qua. Ngay từ khi teaser MV được công bố, nhiều người đã xuýt xoa vì từ âm nhạc đến concept của 'Perfect World' đều không thể chê vào đâu được. Phản ứng nhận được tốt đến mức nhiều người tự hỏi phải chăng màn comeback ở Nhật được JYP chú trọng đầu tư hơn cả ở Hàn?

Trên thực tế dù chỉ là màn comeback ở Nhật nhưng MV và stage trình diễn 'Perfect World' đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều người đã bị ấn tượng với concept đỏ rực và cá tính của TWICE trong MV. Âm nhạc sôi động và mang đến bầu không khí nhiệt huyết, còn oufit vừa xinh đẹp lại vừa toát lên khí chất girlcrush. Vũ đạo vẫn luôn là thế mạnh của nhóm nay lại càng được tôn lên nhờ sự kết hợp hài hòa giữa concept và âm nhạc.

TWICE - 'Perfect World' MV

Nhiều Knet đã để lại những bình luận rất tích cực về 'Perfect World', từ âm nhạc cho đến khả năng trình diễn của TWICE. Bên cạnh đó nhiều người cũng mong muốn ca khúc này có version tiếng Hàn. Phần nhận xét của Knet thậm chí còn không xuất hiện ý kiến trái chiều nào.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi rất thích bài tiếng Nhật này. Ngay đến cả sân khấu trình diễn cũng tuyệt vời.

- Wow, bài hát này hay quá!!!

- Tôi rất thích bài hát này, Nayeon xinh đẹp quá!!!

- Tôi ước gì concept tương tự cũng được làm ở Hàn.

- Có thể có phiên bản tiếng Hàn không nhỉ?

- Concept này rất hợp với Jihyo.

- Bài này gây ấn tượng rất mạnh mẽ. 

- Mina xinh như nữ thần!!! 

- Bài hát đỉnh quá, vũ đạo quá đẹp. 

- Concept bài hát này thật sự rất đỉnh!! TWICE làm rất tốt.

- Wow wow, bài hát rất hay. Nhưng mà sao bài ở Nhật lại hay như vậy chứ?!! 

- Là tôi hay JYP chọn mấy bài comeback tại Nhật hay hơn tại Hàn thế nhỉ? 

Nhiều người đã phải trầm trồ khi xem MV 'Perfect World' của TWICE

Trước khi comeback tại Nhật với 'Perfect World', TWICE cũng đã có màn comeback tại Hàn với album 'Taste of Love' và ca khúc chủ đề 'Alcohol-Free'. Tuy bài hát khá hay, hợp với mùa hè và concept cũng rất xinh đẹp nhưng nó vẫn khiến nhiều netizen thất vọng. Họ cho biết so với kì vọng thì ca khúc chủ đề mà JYP chọn cho nhóm là 'quá nhạt'.

TWICE - 'Alcohol-Free' MV

Sau đó nhiều fan và netizen nhận ra rằng so với những bài chủ đề tại Hàn thường nhận về phản ứng trái chiều gần đây thì bài hát comeback tại Nhật luôn nhận về phản hồi tốt hơn, concept cũng trau chuốt hơn. Điển hình là ngoài 'Perfect World' thì các bài chủ đề tại Nhật như 'Kura Kura', 'Better', 'Fanfare', 'Breakthrough' v...v.. đều khiến fan Kpop và netizen Hàn yêu thích dù đó là nhạc Nhật.

TWICE - 'Kura Kura' Special Dance Clip 

TWICE - 'Breakthrough' MV

Từ đó nhiều người cho rằng thành tích nhạc số tại Hàn của TWICE không tốt là do JYP đã không chọn đúng những bài hát hay để nhóm comeback. Và phải chăng công ty đã chú trọng chinh chiến tại Nhật Bản hơn so với tại Hàn Quốc nên có sự khác biệt về chất lượng của các màn comeback ở hai nước?

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về các ca khúc comeback gần đây của TWICE tại Hàn và Nhật? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình trạng éo le của TWICE: Comeback ở Nhật nhạc hay hơn, concept đỉnh hơn gấp mấy lần comeback ở Hàn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO