Tình thế hỗn loạn của một girlgroup kỳ cựu trước thềm comeback: Thành viên nổi tiếng nhất bị fan quay lưng bỏ bê các hoạt động nhóm

Munnie (lược dịch),| 19/01/2022 11:20

Chẳng những vậy, việc cô kiên quyết giữ im lặng và để thành viên khác lên tiếng xin lỗi đã và đang khiến người hâm mộ vô cùng tức giận.

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ khi khán giả được nhìn thấy A Pink quảng bá với đội hình đầy đủ 6 thành viên! Với việc Son Naeun quyết định chuyển sang YG để quảng bá với vai trò diễn viên sau khi kết thúc hợp đồng với IST Entertainment (trước là Play M Entertainment), người hâm mộ lại càng thêm lo lắng và tò mò về các hoạt động trong tương lai của A Pink. Chính vì thế, khi biết tin A Pink sẽ comeback vào tháng 2 năm 2022, rất nhiều fan cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vì cuối cùng họ cũng được nhìn thấy cả 6 cô gái cùng nhau đứng trên sân khấu một lần nữa.

Thế nhưng, niềm vui của người hâm mộ A Pink không kéo dài được lâu. Theo thông báo mới đây của IST Entertainment, dù Son Naeun vẫn sẽ góp mặt trong MV và album mới nhưng cô sẽ không tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng 5 thành viên còn lại vì lý do "đột nhiên không thể điều chỉnh được lịch trình". Điều này đồng nghĩa với việc A Pink sẽ xuất hiện trên show âm nhạc, show truyền hình,... chỉ với 5 người để quảng bá cho album mới.

A-Pink-Son-Naeun

Bản thân tin tức về sự vắng mặt của Son Naeuntrong các hoạt động sắp tới đã đủ khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên, thế nhưng chính phản ứng của người hâm mộ mới là vấn đề đang được chú ý hơn cả. Trên nhiều diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, các Pink Panda (tên fandom của A Pink) đã bắt đầu bày tỏ sự thất vọng sâu sắc trước quyết định rút khỏi các hoạt động quảng bá nhóm của Son Naeun. Không chỉ vậy, nhiều fan thậm chí còn quay lưng với Son Naeun và lên tiếng chỉ trích thành viên này vì sự "thiếu nhiệt huyết với các hoạt động nhóm", chẳng hạn như những gì được đề cập đến trong một bài viết thu hút đến hơn 330.000 lượt xem trên Nate Pann.

"Ngay cả khi cô ta bị ghét bỏ vì không chịu tương tác với người hâm mộ, chúng tôi vẫn bảo vệ cô ta.

(Ít nhất thì cô ấy cũng nên đăng vài bài lên fancafe chính thức xem như một cách trò chuyện với người hâm mộ, nhưng trong suốt 2-3 năm cô ta chỉ đăng đúng 1 lần. Và bài viết cuối cùng mà cô ta đăng lên là để thông báo cho fan biết rằng cô ta sẽ ký hợp đồng với YG)

Cho dù cô ta lười nhảy, chúng tôi vẫn bảo vệ cô ta.

Cho dù cô ta không nói nhiều,chúng tôi vẫn bảo vệ cô ta.

Các thành viên khác đều nhuộm tóc và chỉ có một mình cô ta không nhuộm tóc vì phải quay phim. Nhưng chúng tôi vẫn bảo vệ rằng đó là điều phải làm vì bộ phim.

Khi mọi người ghét bỏ và chỉ trích rằng cô ta không có tình cảm với A Pink, chúng tôi vẫn bảo vệ cô ta và khẳng định fan biết rõ cổ là người như thế nào.

Nhưng lần này, chúng tôi không thể bảo vệ cô ta được nữa rồi.

Tất nhiên, tôi không nghĩ là YG đã can thiệp (Nói thật thì tôi rất muốn đổ lỗi cho công ty ㅋ Nhưng đọc tuyên bố chính thức của công ty thì thấy họ nói rằng đó là lựa chọn của chính cô ta ㅋㅋㅋ)

Các thành viên đã thảo luận về việc comeback từ vài tháng trước, và họ đã đi đến quyết định sẽ trở lại vào tháng 2 và thậm chí các trang báo cũng đã đưa tin về việc này. Nhưng đột nhiên họ lại thông báo rằng kế hoạch điều chỉnh lịch trình đã thất bại nên tôi tự hỏi liệu có phải YG đứng sau quyết định này hay không, nhưng đó cũng có thể là lựa chọn của Son Naeun.

Chúng tôi chỉ cảm thấy thất vọng thôi.

Nhìn thấy cô ta có những thứ còn quan trọng hơn cả A Pink...

Họ sẽ chỉ quảng bá trong 2 tuần và nói thật, nếu cô ta buộc phải bỏ lỡ một số lịch trình trong vòng 2 tuần đó vì lịch trình bận rộn của riêng mình thì fan vẫn sẽ thấu hiểu và thông cảm.

Nhưng cái cách cô ta rút lui khỏi toàn bộ lịch trình thật vô trách nhiệm và thô lỗ đối với các thành viên khác và công ty của họ.

Tôi thật sự rất buồn".

A-Pink-Son-Naeun

Bài viết đã và đang nhận được rất nhiều bình luận đồng tình từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, những người hoàn toàn không hài lòng với sự lựa chọn của Son Naeun trong tình huống này. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Naeun vì cách cô đặt các hoạt động cá nhân lên trên hoạt động nhóm dù vẫn tuyên bố tiếp tục gắn bó với A Pink. Thậm chí, một loạt ý kiến còn so sánh Son Naeun với thành viên cùng nhóm Jung Eunjivà khẳng định Naeun không thể nào bận rộn bằng Eunji.

- "Cô ta thậm chí còn không biết diễn, tại sao lại cứ cố chấp với nghiệp diễn như vậy chứ? Jung Eunji, người đang tích cực hoạt động ở cả 2 mảng ca hát và giải trí, thậm chí còn diễn tốt hơn cả Naeun. Nếu người rút lui là Jung Eunji thì tôi còn hiểu được"

- "Tôi cũng thấy thất vọng. Cô ta luôn miệng bảo mình rất nặng tình với A Pink, nhưng điều đó phải được thể hiện bằng hành động chứ không phải chỉ nói suông vậy là xong. Cô ta là người duy nhất rời khỏi công ty, vì thế hơn bất kỳ ai khác cô ta phải hiểu rõ ràng cần dùng hành động để chứng minh cô ta nặng tình với A Pink đến mức nào"

- "Bản thân việc lấy lý do "xung đột lịch trình" để rút lui khỏi đợt quảng bá này cũng đủ chứng minh cô ta đang đặt nghiệp diễn lên trên A Pink. Nếu định hành động như vậy thì tại sao lại tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với A Pink ngay cả sau khi chuyển công ty làm gì chứ"

- "Nhìn 2AM mà học hỏi đi. Khi ký hợp đồng với các công ty khác nhau, tất cả họ đều đặt các hoạt động quảng bá của 2AM lên làm ưu tiên hàng đầu. Ngay cả khi có dự án cá nhân thì cũng phải biết tôn trọng hoạt động nhóm chứ"

- "Nếu là Jung Eunji thì tôi còn có thể hiểu được nhưng Son Naeun thì có hơi buồn cười... ㅋㅋㅋㅋㅋ Bộ Jung Eunji không bận à?? Tôi không có tư cách để phán xét cô ta nhưng với tư cách là một người rất thích A Pink, với tôi thì Son Naeun lúc nào cũng hành động theo kiểu này"

- "Chắc Jung Eunji không bận? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không ai có thể bênh nổi Son Naeun trong vụ này"

- "Cô ta đã tự mình đạp đổ tất cả. Chưa kể đây còn là một album đặc biệt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cô ta đã ngậm miệng suốt 2 năm nay rồi"

- "Nhưng mà thật sự thì Son Naeun lúc này có bận rộn gì đâu chứ"

- "Son Naeun bận rộn lắm à? Jung Eunji thậm chí còn bận hơn nhé. Jung Eunji có một bộ phim truyền hình buổi sáng, là thành viên cố định trong một chương trình giải trí và đang chuẩn bị cho một bộ phim khác. So với Son Naeun thì Jung Eunji có vẻ bận rộn hơn nhiều chứ?"

- "Son Naeun diễn rất tệ, sao cứ dấn thân vào nghiệp diễn hoài vậy? Lúc nào cũng chỉ có một góc mặt và một kiểu biểu cảm. Tôi không hiểu tại sao lúc nào cô ta cũng được chọn vào các vai quan trọng"

A-Pink-Son-Naeun

Đáng nói hơn cả, kể từ khi vụ việc nổ ra cho đến nay, Son Naeun vẫn chưa lên tiếng trấn an hay xin lỗi người hâm mộ. Thay vào đó, một thành viên khác củaA PinkBomiđã đứng ra xin lỗi sau khi chứng kiến sự thất vọng của các fan. Điều này đã và đang khiến làn sóng giận dữ nhắm vào Naeun ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi cộng đồng mạng Hàn Quốc cho rằng kể cả khi cô có lên tiếng xin lỗi vào lúc này thì cũng đã quá muộn để có thể lấy lại cảm tình của người hâm mộ và công chúng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình thế hỗn loạn của một girlgroup kỳ cựu trước thềm comeback: Thành viên nổi tiếng nhất bị fan quay lưng bỏ bê các hoạt động nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO