Tình hình sức khoẻ của Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh giờ ra sao?

MINH PHONG| 15/01/2022 11:21

Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào khi tình hình sức khoẻ của các cầu thủ mắc COVID-19 là Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh đang có sự tiến triển tốt.

Trước thềm đợt hội quân của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo nhận tin "dữ" khi có 3 cầu thủ mắc COVID-19 là Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh.

Trong đó, Hoàng Đức và Văn Toàn có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trong thời gian toàn đội "xả trại", còn tiền đạo Tiến Linh mắc COVID-19 sau khi đặt chân đến Hà Nội.

Tiền vệ Hoàng Đức có thể kịp hội quân cùng tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Australia. Ảnh: VFF
Tiền vệ Hoàng Đức có thể kịp hội quân cùng tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Australia. Ảnh: VFF

Hiện tại, tình hình sức khoẻ của các cầu thủ này vẫn ổn định. Theo đó, hôm qua (14.1), Hoàng Đức đón tin vui khi có kết quả test RT-PCR âm tính. Cầu thủ này sẽ xét nghiệm một lần nữa khi kết thúc quá trình cách ly (16.1). Nếu tiếp tục âm tính, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ lập tức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc.

Trường hợp của Văn Toàn cũng rất khả quan khi tiền đạo này đã tự thực hiện test nhanh COVID-19 5 lần và đều cho kết quả âm tính. Dù vậy, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn tiếp tục cách ly và chờ xét nghiệm RT-PCR.

Nếu kết quả âm tính, Văn Toàn có thể trở lại đội tuyển vào ngày 23.1 tới đây. Tuy nhiên, thời điểm đó, tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Australia nên nhiều khả năng anh chỉ có thể góp mặt trong trận đấu với tuyển Trung Quốc (1.2).

Tiền đạo Văn Toàn đã cho kết quả âm tính sau 5 lần test nhanh. Ảnh: VFF
Tiền đạo Văn Toàn đã cho kết quả âm tính sau 5 lần test nhanh. Ảnh: VFF

Ngoài ra, tiền đạo Tiến Linh hiện đang tích cực điều trị COVID-19. Tiền đạo sinh năm 1997 vẫn đều đặn tập luyện và duy trì thể lực trong thời gian cách ly y tế. Hy vọng cầu thủ này sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại cùng tuyển Việt Nam thời gian sớm nhất.

Trước đó, nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Phi Sơn và tiền đạo Ngân Văn Đại lên tuyển Việt Nam. Toàn đội sẽ tập luyện tại Hà Nội đến ngày 20.1, sau đó lên đường sang Australia để hướng đến trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 27.1 tới đây. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình sức khoẻ của Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO