Tình hình Jimin (AOA) sau 1 năm ở ẩn vì scandal bắt nạt

08/09/2021 12:02

Vì Jimin đã giải nghệ và im ắng trong một thời gian dài, cô nàng không hề có động thái lên tiếng hay có ý định làm sáng tỏ mọi việc.

Scandal Jimin - cựu trưởng nhóm AOA bắt nạt thành viên cùng nhóm là Kwon Mina suốt 10 năm là 1 trong những lùm xùm được quan tâm nhiều nhất vào giữa năm 2020.

Sau sự chỉ trích dữ dội của công chúng và hàng loạt diễn biến đầy căng thẳng khi Mina liên tục tố Jimin bạo lực tinh thần, Jimin tuyên bố sẽ giải nghệ và rời nhóm vào tháng 7/2020.

Từ đó tới nay, khán giả dường như không còn biết thêm thông tin gì của nữ thần tượng nữa.

Tình hình Jimin (AOA) sau 1 năm ở ẩn vì scandal bắt nạt-1

Gần đây, một cư dân mạng tự xưng là hàng xóm của Jimin đã đăng bài viết trên diễn đàn trực tuyến và chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cựu thành viên AOA.

“Tôi sống cùng tòa nhà với Jimin, thỉnh thoảng tôi có thấy cô ấy dắt chó đi dạo. Tôi hy vọng trong tương lai cô ấy có thể ra ngoài với phong thái tự tin hơn”.

Dường như Jimin đang có một cuộc sống khá thầm lặng và khép kín.

Người này chia sẻ: “Tôi không thể thấy rõ mặt vì cô ấy luôn đeo khẩu trang và đội mũ, nhưng tôi vẫn nhận ra đó là Jimin. Tôi không biết là cô ấy có gầy đi hơn nữa không, vì trước đây cô ấy đã rất gầy rồi. Tôi thấy hơi đáng tiếc vì cô ấy luôn cúi đầu khi đi ra ngoài”.

Tình hình Jimin (AOA) sau 1 năm ở ẩn vì scandal bắt nạt-2

Gần đây, Kwon Mina tiếp tục tố rằng Jimin còn bắt nạt 3 người khác ngoài mình, và 1 trong số những người đó thậm chí đã qua đời.

Trên Instagram, Mina cho biết: "Có bằng chứng để chứng minh sự thật rằng Jimin đã bắt nạt. Thật ra có nhiều người là nạn nhân của cô ta lắm.

Tôi chỉ tình cờ là người cuối cùng bị bắt nạt thôi. Tôi định giữ điều này cho một vụ kiện nhưng có 4 nạn nhân bao gồm cả tôi và một trong số họ đã quả đời. Hơn cả bắt nạt, đây không phải là giết người à?"

Tình hình Jimin (AOA) sau 1 năm ở ẩn vì scandal bắt nạt-3

Tuy nhiên, vì Jimin đã giải nghệ và im ắng trong một thời gian dài, cô nàng không hề có động thái lên tiếng hay có ý định làm sáng tỏ mọi việc.

Theo Saostar 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình Jimin (AOA) sau 1 năm ở ẩn vì scandal bắt nạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO