Tình hình gần đây của Victoria (f(x)) sau khi rời SM khiến Knet nổ ra tranh cãi gay gắt: Hành động này giữa bạn bè cùng giới là bình thường hay bất thường?

Munnie (lược dịch),| 28/07/2021 17:29

Dẫu đã có người lên tiếng giải thích đây là hành động rất bình thường tại Trung Quốc, thế nhưng hàng loạt ý kiến từ netizen Hàn vẫn bày tỏ sự lo ngại không ngừng.

Hồi tháng 3 năm nay, thông qua danh sách hợp đồng nghệ sĩ được công bố trong báo cáo doanh nghiệp hàng năm của SM Entertainment, người hâm mộ phát hiện Victoria (f(x)) đã chính thức rời khỏi SM sau hơn 10 năm gắn bó. Sự ra đi của Victoria cũng đánh dấu cột mốc tất cả các thành viên f(x) hiện đã không còn trực thuộc SM Entertainment, khiến cho tương lai của nhóm nữ này ngày càng trở nên mơ hồ hơn mặc dù các bên liên quan không hề xác nhận tan rã.

Sau khi rời khỏi SM Entertainment, Victoria hiện đang quảng bá tại Trung Quốc với vai trò diễn viên. Mặc dù trong thời gian qua thủ lĩnh f(x) không được lòng cộng đồng mạng Hàn Quốc lẫn Việt Nam vì một số vấn đề có liên quan đến chính trị, tuy nhiên nhiều người vẫn phải thừa nhận sự trung thành của Victoria với SM và f(x) khi cô không chọn cách "đào tẩu" như nhiều idol gốc Trung khác mà đợi đến khi hoàn toàn kết thúc hợp đồng mới chính thức rời đi.

Victoria-Vuong-Hieu-Than

4 tháng sau khi có tin Victoria đã rời khỏi SM, tình hình gần đây của cô được cập nhật thông qua Weibo của đồng nghiệp khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc nặng. Cụ thể, một bài viết được nữ diễn viên Trung Quốc Vương Hiểu Thần đăng tải lên Weibo cá nhân đã thu hút sự chú ý không chỉ của cư dân mạng Trung Quốc mà còn lan sang các diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc. Được biết, Victoria đã cùng đóng sinh nhật với Vương Hiểu Thần, và như những gì có thể nhìn thấy trong ảnh, cả hai cô gái cũng đã cắt bánh cùng nhau.

Victoria-Vuong-Hieu-Than

Điều khiến cư dân mạng Hàn Quốc sốc hơn cả chính là bức ảnh chụp lại khoảnh khắc VictoriaVương Hiểu Thần có hành động "chạm môi" đầy thân mật. Ngoài ra, trong cả hai bức ảnh, Vương Hiểu Thần đều được nhìn thấy đang thân thiết nắm tay Victoria.

Victoria-Vuong-Hieu-Than

Kèm theo hai bức ảnh nói trên, Vương Hiểu Thần cũng viết trên Weibo của mình rằng: "Người phụ nữ hoàn hảo nhất trong mắt tôi, bởi vì chị ấy rất tốt bụng, nổi bật, dễ thương, chăm chỉ và xinh đẹp... Cảm ơn vì đã chăm sóc và dành cả ngày hôm nay cho em nhé".

Victoria-Vuong-Hieu-Than

Bức ảnh "chạm môi" của Vương Hiểu ThầnVictoria đã nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh cãi dữ dội trên Internet Hàn Quốc. Một số người cho rằng đây là chuyện "bất thường" bởi tại Hàn Quốc, bạn bè cùng giới dù có thân thiết đến mấy cũng rất hiếm khi có hành động hôn môi như thế này, đặc biệt là ở những nơi công cộng.

Tuy nhiên ngược lại, nhiều khán giả lại giải thích rằng ở Trung Quốc, việc các cô gái thể hiện tình cảm với nhau là điều hết sức bình thường. Đặc biệt, các diễn viên và ca sĩ nước này cũng thường cố gắng thể hiện sự thân thiết giữa họ ở những nơi công cộng như một hình thức fan service dành cho người hâm mộ. Một netizen Hàn để lại bình luận giải thích: "Hai người họ hiện đang ghi hình drama cùng nhau, và hôm đó là sinh nhật của Vương Hiểu Thần. Hai người họ rất thân thiết nên chỉ hôn nhẹ như thế cũng đâu có vấn đề gì nhỉ?". Được biết, Victoria và Vương Hiểu Thần hiện đang cùng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc có tên là "Dear Life".

Victoria-Vuong-Hieu-Than

- "Theo những gì tôi được biết thì các ngôi sao hàng đầu ở Trung Quốc thường làm những hành động như thế này như một hình thức fan service"

- "Phạm Băng Băng trước đây cũng từng hôn một nữ đạo diễn mà. Ở Trung Quốc nếu thân thiết thì chuyện hôn môi là hoàn toàn bình thường"

- "Dù có thân thiết đến cách mấy thì tôi cũng không nghĩ là tôi có thể hôn môi bạn mình như vậy đâu..."

- "Tôi đã theo học ở trường nữ sinh cả đời và tôi chưa bao giờ nhìn thấy các cô gái có hành động thế này"

- "Nếu hôn má thì tôi còn có thể hiểu được nhưng hôn môi thì..."

- "Hóa ra ở Trung Quốc có văn hóa này à"

- "Cứ tưởng chuyện gây sốc ở đây là come out chứ... Tôi thì thấy bình thường mà"

- "Xin lỗi nhưng tôi không thể nào xem đây là chuyện bình thường được..."

- "Không.... Thân thì thân nhưng sao lại hôn môi chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thần kỳ thật.... Người nước ngoài khi thấy người Hàn Quốc khoác tay nhau chắc cũng có cảm giác như thế này nhỉ"

- "Rồi không sợ COVID hả?"

- "Ở Trung Quốc nam nữ gì cũng có thể hôn môi như vậy hả? Khá ngạc nhiên nhưng cũng không đến mức quá sốc"

Victoria-Vuong-Hieu-Than

Hiện cả Vương Hiểu Thần và Victoria đều chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên với một thực tế là hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy thích thú hơn là khó chịu với khoảnh khắc thân thiết của cả hai, cộng đồng mạng cho rằng không có lý do gì để họ phải lên tiếng giải thích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình gần đây của Victoria (f(x)) sau khi rời SM khiến Knet nổ ra tranh cãi gay gắt: Hành động này giữa bạn bè cùng giới là bình thường hay bất thường?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO