Tỉnh giấc tại căn hộ của bạn trai, cô gái sốc khi bố người yêu có hành động 'lạ'

21/03/2022 07:53

Nữ sinh viên đại học lập tức tỉnh giấc, vừa mở mắt ra đã thấy bố của bạn trai đang ngồi xổm bên cạnh ghế sofa nhìn cô.

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, một nữ sinh viên họ Kim (21 tuổi) dọn đến căn hộ của gia đình bạn trai họ La và cả hai sống chung vào tháng 4/2020. Vào lúc 6h sáng ngày 12/7 cùng năm, Kim mặc quần đùi và áo phông, ngủ với chăn bông trên ghế sofa. Bất ngờ, cô nhận ra có một bàn tay đang vuốt ve đùi, tay còn lại của đối phương đang thò vào quần đùi và quần lót của cô.

Nữ sinh viên đại học lập tức tỉnh giấc, vừa mở mắt ra đã thấy bố của bạn trai đang ngồi xổm bên cạnh ghế sofa và nhìn cô. Kim sợ hãi lớn tiếng hỏi: 'Bác trai đang làm gì vậy ạ?'.  Bố của người bạn trai ngay lập tức đứng dậy và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, bạn trai đi mua đồ ăn sáng trở về, Kim kể lể sự việc và khóc nức nở. Không ngờ, bạn trai yêu cầu cô không được gọi cảnh sát. Mẹ của thanh niên này khi biết chuyện cũng đưa ra yêu cầu tương tự với bạn gái của con.

Sau sự việc, Kim rất tức giận về biểu hiện bao che cho bố của bạn trai. Vài ngày sau, cặp đôi quyết định dọn ra ngoài thuê một căn hộ khác, và Kim gọi cảnh sát để vạch trần hành động sàm sỡ của bố bạn trai.

Tỉnh giấc tại căn hộ của bạn trai, cô gái sốc khi bố người yêu có hành động lạ-1

Ngày hầu tòa, bố của anh La phủ nhận việc đưa ngón tay vào 'vùng kín' bạn gái của con, cho rằng sau khi cặp tình nhân dọn ra căn hộ khác, con trai vẫn thường xuyên trở về ăn tối với bố mẹ. Nếu thật sự ông có hành động xấu xa với bạn gái của con, làm sao con trai có thể bình thản xem như mọi chuyện vẫn ổn. Ngoài ra, nữ sinh viên đại học không có bằng chứng cụ thể, ông chỉ ra đó là một lời buộc tội đơn phương sai sự thật.

Luật sư bào chữa cho bố của anh La chỉ ra rằng trước khi xảy ra sự việc, cô gái đã mất kiểm soát cảm xúc và không mặc quần áo khi ở tầng 1, đồng thời cho rằng người phụ nữ này bị tâm thần.

Nữ sinh viên cho biết, tối hôm trước khi xảy ra sự việc, cô đi làm thêm ở công trường và mệt mỏi trở về ngủ trên ghế sofa trong căn hộ gia đình của bạn trai. Không ngờ bố của bạn trai có hành vi sàm sỡ và bạn trai có thái độ đáng thất vọng, cô gái đã khóc lóc tâm sự với những người bạn và họ đều khuyên cô nên gọi cảnh sát.

Thẩm phán nhận định bố của anh La lần đầu tiên khai rằng nhìn thấy bạn gái của con trai ngủ trên ghế sofa trong phòng khách. Khi tòa xét xử, ông ta thay đổi lời khai nói rằng ông ở trong phòng trên tầng hai suốt cả ngày và không ra khỏi phòng. Tổng hợp lời khai của người vợ và con trai, còn có lời khai của nữ sinh viên đại học, tòa kết tội bố của anh La quấy rối tình dục bạn gái của con và nhận mức phạt 9 tháng tù giam.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh giấc tại căn hộ của bạn trai, cô gái sốc khi bố người yêu có hành động 'lạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO