Tình chuyển giới Miko Lan Trinh thi 'Quý Ông', mang 'phốt' vào profile

18/11/2021 22:06

Việc bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh ứng thí tại "Quý Ông Hoàn Mỹ" đang nhận được nhiều sự quan tâm.

The Next Gentlemen - Quý Ông Hoàn Mỹ - là chương trình được Hương Giang trình làng cách đây không lâu.

Theo thể lệ của The Next Gentlemen, đối tượng dự thi là trai "thẳng", chuyển giới nam (trans guy), song tính nam (bisexual man), và bất cứ ai cảm thấy mình có phẩm chất "gentleman".

Hình ảnh các thí sinh tham dự liên tục được Fanpage cuộc thi cập nhật. Mới đây nhất, Kenji (tên thật Hoàng Kim Uyên) gây bất ngờ khi tham gia sân chơi này.

Bạn trai Miko Lan Trinh thi Quý Ông, mang phốt vào profile-1
Kenji là cái tên mới nhất được BTC công bố.

Sự tham gia của Kenji tại Quý Ông Hoàn Mỹ lập tức thu hút sự chú ý. Anh không còn là cái tên quá xa lạ, là người chuyển giới nổi tiếng trên MXH, cũng như bạn trai của ca sĩ Miko Lan Trinh.

Ít tháng trước, Kenji trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, anh bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với Miko trong thời gian yêu mình.

Để rộng đường dư luận, L còn tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+".

Khẳng định chỉ là "bạn giường chiếu", không có chuyện yêu đương, Kenji cũng tố ngược L cắt ghép hình ảnh, dựng chuyện lừa mình. Tuy nhiên cũng từ đây, thị phi luôn đeo bám anh và Miko.

Cho tới tháng 9/2021, người tình Miko Lan Trinh bất ngờ đăng đàn cầu cứu, vạch mặt "bạn giường cũ". Bức xúc khi cuộc sống bị bôi bác, đe dọa và xúc phạm danh dự, Kenji nhờ "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác L lên công an.

Bạn trai Miko Lan Trinh thi Quý Ông, mang phốt vào profile-2
Miko Lan Trinh bên bạn trai Kenji.

Trong hồ sơ ứng tuyển tại Quý Ông Hoàn Mỹ, Kenji mạnh dạn đề cập lại ồn ào tình ái này. Khẳng định mình và bạn gái bị vu khống, trở thành nạn nhân của "bạo lực mạng", chàng chuyển giới cũng cho biết sẽ mang câu chuyện này đến với chương trình.

"Đây là cơ hội để mình được kể câu chuyện của chính mình, cũng là lời cảnh báo cho những bạn trẻ như tôi, đừng xem thường hay quá dễ dãi trong các mối quan hệ.

Danh dự, nhân phẩm và bình yên của bạn lẫn người thân - trong tương lai - đều có thể dễ dàng bị hủy hoại bởi chút 'thoáng' của bạn trong quá khứ. 3 tháng qua, tôi và người yêu trở thành nạn nhân một vu vu khống, bạo lực mạng", Kenji bày tỏ.

Bạn trai Miko Lan Trinh thi Quý Ông, mang phốt vào profile-3

Khá áp lực về ngoại hình khiêm tốn so với dàn thí sinh, song bạn trai Miko Lan Trinh cũng cho rằng đây sẽ là cơ hội để khẳng định bản thân.

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình chuyển giới Miko Lan Trinh thi 'Quý Ông', mang 'phốt' vào profile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO