Tình chị em Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà sắp chia rẽ vì Bố Già?

KNC| 13/03/2021 12:14

Việt BáoStatus mới của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang 'đá đểu' người bạn thân - Hồ Ngọc Hà.

Tối 12/3/2021, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý về việc thể hiện giá trị của bản thân. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng để khẳng định giá trị, mỗi người hãy là chính mình chứ đừng vay mượn, coppy.

Cụ thể, cô viết: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng coppy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch".

Đăng kèm dòng trạng thái này, Lệ Quyên chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô diện bikini gợi cảm bật lên khỏi dòng nước ở bể bơi.

Status của Lệ Quyên bị nghi đá xéo Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của Lệ Quyên bị nghi "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà.

Điều đáng nói là status này của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm "đá xéo" người bạn thân cũ của mình - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bởi chỉ cách đó 1 tuần, ngày 5/3/2021, Hồ Ngọc Hà từng phải hứng chịu một đợt chỉ trích từ phía cộng đồng mạng vì những lời khen quá lố của mình dành cho bộ phim Bố già.

Theo đó, sau khi xem xong phim, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân những lời nhận xét: "2 đứa mình đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ, cái bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do, 2 đứa xài sạch trơn vì khóc quá mà (không phải cứ làm người khác khóc là khen nha).

Khóc là vì: Ừ hóa ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai. Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời.

Xin hãy đến không phải vì đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình, mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa".

Status của Lệ Quyên bị nghi đá xéo Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 3.

Trước đó Hồ Ngọc Hà từng bị Chi Bảo và khán giả chỉ trích về lời khen quá lố với phim của Trấn Thành.

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà nhận về phản ứng khá gay gắt của công chúng. Theo đó, rất nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã tâng bốc bộ phim quá đà. Ngoài ra câu nói "Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời" cũng bị chỉ trích dữ dội và cho rằng đó là 1 nhận định quá lố.

Thậm chí, nam diễn viên Chi Bảo đã lên tiếng nhận xét rằng phát ngôn của Hồ Ngọc Hà là sản phẩm của coppy: "Mấy hôm nay đọc lời khen về phim Bố già rất nhiều, thấy vui trong lòng. Thấy có 1 câu lạ trong status như dưới đây xuất hiện ở nhiều nơi: Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời. Không biết là do viết/ coppy trùng lặp? Khen sâu sắc kiểu này… căng quá".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình chị em Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà sắp chia rẽ vì Bố Già?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO