Tinder thử nghiệm tính năng gọi video call mặt đối mặt tại Việt Nam và 12 nước khác

09/07/2020 15:55

Việt Nam là một trong số những quốc gia đầu tiên được Tinder lựa chọn để thử nghiệm tính năng gọi video mặt đối mặt (Face to Face Video Chat) bên cạnh 12 quốc gia khác.

Ứng dụng hèn hò Tinder vừa thông báo bắt đầu từ hôm nay sẽ triển khai thử nghiệm tính năng năng gọi video mặt đối mặt (Face to Face Video Chat) với một số thành viên ở Mỹ, Brazil, Úc, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Peru, Chile, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và cả Việt Nam.

Tinder thử nghiệm tính năng gọi video call mặt đối mặt tại Việt Nam và 12 nước khác

Điểm khác biệt của tính năng gọi video trên Tinder so với các ứng dụng chat thông thường khác là Tinder không đặt ai vào góc màn hình trong quá trình trò chuyện. Màn hình gọi video sẽ được chia đôi và 2 người sẽ có kích thước hiển thị như nhau. Theo Tinder, mỗi cuộc hội thoại đều giống như một con đường hai chiều và hai người sẽ chia nhau mỗi người một nửa. Điều này cũng giúp người dùng đảm bảo bạn trông ổn nhất trong suốt cuộc thoại.

Tinder cho biết tính gọi video sẽ sẽ chỉ hoạt động chỉ khi hai người đều "Thích" lẫn nhau. Giống như việc "Tương hợp" (Match), Tinder cần đảm bảo là hai người cùng muốn thực hiện cuộc gọi: vì thế Face to Face sẽ được kích hoạt chỉ khi hai người cùng đồng ý. Tính năng này sẽ không được kích hoạt khi hai người chưa cùng tham gia và đối phương sẽ không biết khi chỉ một người bật nó lên.

Người dùng có thể vô hiệu hóa việc gọi video bất cứ lúc nào và Tinder cũng đặt ra các tiêu chuẩn cho tính năng mới này như: Không sử dụng hình ảnh khỏa thân hoặc nội dung khiêu dâm, không quấy rối, dùng ngôn từ kích động hay thù địch hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác. Đồng thời, người dùng cũng không được phép sử dụng tính năng gọi video cho các nội dung liên quan đến trẻ vị thành niên.

Một khi cuộc gọi kết thúc, Tinder sẽ hỏi bạn cảm thấy thế nào về cuộc gọi ấy, và bạn có thể báo cáo các tình huống đã xảy ra bất kỳ lúc nào khi cuộc gọi chấm dứt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tinder thử nghiệm tính năng gọi video call mặt đối mặt tại Việt Nam và 12 nước khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO