Tinder mở rộng tính năng video và tăng cường trải nghiệm kết nối

HAI LAM| 23/06/2021 12:14

Việt BáoBắt đầu từ hôm nay, Tinder dần tung ra một loạt các tính năng mới để mở rộng tiềm năng của hẹn hò trực tuyến, như: video giới thiệu trong hồ sơ, nói chuyện trước khi tương hợp, khám phá kết nối.

Tinder mở rộng tính năng video và tăng cường trải nghiệm kết nối-1Hình video trong hồ sơ mới trên Tinder. - Ảnh chụp màn hình.

Bộ tính năng này bao gồm video giới thiệu trong hồ sơ Tinder, một trải nghiệm hoàn toàn mới giúp thành viên tìm hiểu sâu hơn về đối tượng phù hợp của mình; tính năng Explore (Khám phá) giúp thành viên có thêm cơ hội tìm kiếm những kết nối phù hợp với bản thân dựa trên các sở thích, hoạt động hoặc kiểu nội dung.

Đặc biệt, tính năng Hot Takes - trải nghiệm xã hội mới nhất ra mắt trên Tinder mang đến cho thành viên cơ hội trò chuyện với một người nào đó trước cả khi tương hợp trong một khoảng thời gian nhất định.

Khi thời gian đếm ngược, hai thành viên có thể chọn lựa xem mình có muốn tương hợp với đối tượng hay chờ hết thời gian để lại có cơ hội giao tiếp với một ai đó mới. Đây là lần đầu tiên thành viên có thể trò chuyện trước khi tương hợp và có cơ hội để gây ấn tượng đầu tiên với đối tượng qua những lời bắt chuyện.

“Một thế hệ những người độc thân đang mong đợi nhiều đổi mới hơn từ Tinder trong bối cảnh hậu đại dịch COVID: thêm nhiều cách để thể hiện cá tính chân thực, thêm nhiều phương thức để cùng tương tác và có những phút giây vui nhộn cùng nhau, và thêm nhiều sự kiểm soát trong việc sẽ gặp ai và trò chuyện như thế nào trên Tinder”, ông Jim Lanzone, giám đốc điều hành tại Tinder, cho biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tinder mở rộng tính năng video và tăng cường trải nghiệm kết nối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO