Triển lãm Geneva Motor Show sẽ được tổ chức trở lại?

23/09/2020 08:30

Vào tháng 6, đơn vị tổ chức triển lãm Geneva Motor Show đã hủy bỏ sự kiện năm 2021 bởi một cuộc khảo sát cho thấy hầu hết mọi người sẽ không tham gia triển lãm và mong muốn sẽ trở lại vào năm 2022.

Đơn vị tổ chức đã thông báo ý định bán bản quyền chương trình vào những phút cuối hủy bỏ chương trình năm nay với số tiền xấp xỉ 11 triệu Francs Thụy Sỹ (tương đương 277 tỷ đồng). Bang Geneva đã đề nghị cung cấp khoản vay để trang trải nhưng đi kèm với những điều kiện mà ban tổ chức không thể đáp ứng.

Trong khi mọi người hy vọng rằng bản quyền chương trình sẽ được trung tâm triển lãm Palexpo nơi sự kiện được tổ chức mua lại nhưng ban tổ chức lại muốn 15 triệu Francs Thụy Sỹ (tương đương 382 triệu đồng). Một số tiền quá lớn và Palexpo dường như không có hứng thú.

Cho đến thời điểm hiện tại thì triển lãm Geneva Motor Show có thể vẫn được tiếp tục. Theo những tài liệu được Automotive News Europe gửi thì “những nhà sản xuất đang chờ đợi được cung cấp một gói trọn gói bao gồm việc chi trả những chi phí khán đài và chỗ ở cho khách mời” tại sự kiện năm 2021.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần của triển lãm Geneva Motor Show trước đây bởi nó chỉ kéo dài 3 ngày và giới hạn cho những thành viên của ban truyền thông. Chưa có nhà sản xuất nào xác nhận việc tham gia và những nhà chức trách phải thông báo về sự kiện này.

Theo báo cáo chương trình sẽ được tổ chức bởi Palexpo và kết hợp những yếu tố vật lý cũng như kỹ thuật số. Gói cấp độ đầu vào được cho là có mức giá gần 150.000 Francs Thụy Sỹ (tương đương 3,81 tỷ đồng) cho phép nhà sản xuất trưng bày 1 xe và mời tới 10 thành viên của ban truyền thông. Gói cao cấp nhất có mức giá 750.000 Francs Thụy Sỹ (tương đương 19 tỷ đồng) và cho phép trưng bày 4 xe cũng như số khách mời lên tới 100 người.

Vẫn còn phải xem xét xem liệu có nhà sản xuất nào đăng ký tham gia sự kiện năm 2021 không nhưng nếu có thể họ sẽ chỉ tổ chức sự kiện riêng của mình hoặc tổ chức sự kiện kỹ thuật số như những tiết lộ gần đây cho chiếc Mercedes s-Class, Maserati Mc20 và Nissan Z Proto.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Geneva Motor Show sẽ được tổ chức trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO