Rolls-Royce có nhà phân phối mới tại Việt Nam, mở showroom ở TP HCM

14/12/2020 21:35

S&S Automotive sẽ là đơn vị thay thế Công ty cổ phần ôtô Regal trong việc phân phối xe Rolls-Royce tại Việt Nam, thông qua việc mở đại lý tại TP Hồ Chí Minh và tiếp quản xưởng dịch vụ tại Hà Nội.

Chiều 14/12, Rolls-Royce châu Á Thái Bình Dương công bố nhà phân phối mới, đó là Công ty cổ phần S&S Automotive. Đơn vị này được đăng ký kinh doanh chỉ vài ngày sau khi đại lý cũ thông báo đóng cửa.

Công ty S&S Automotive mới, chưa từng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, nhưng lại thuộc S&S Group, tập đoàn có gần 10 năm phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang. Những thương hiệu danh tiếng gắn với S&S có thể kể đến như Hublot, Richard Mille, Tudor…

Trao đổi với Dân trí, bà Bà Tú Lê, Giám đốc thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP Hồ Chí Minh, cho biết muốn hướng tới thị trường phía Nam đầy năng động và trung tâm là TP Hồ Chí Minh. Đại lý tại Hà Nội sẽ không duy trì, song sẽ tiếp quản xưởng dịch vụ từ đơn vị cũ đặt tại Long Biên (Hà Nội) để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Rolls-Royce có nhà phân phối mới tại Việt Nam, mở showroom ở TP HCM - 1

Bà Tú Lê, Giám đốc thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP Hồ Chí Minh

"Rolls-Royce lựa chọn chúng tôi làm đối tác mới bởi S&S Group đang phân phối nhiều thương hiệu xa xỉ, có nhiều nét tương đồng về khách hàng cũng như chung tầm nhìn về sản phẩm. Mỗi chiếc xe Rolls-Royce là một tác phẩm nghệ thuật, là kết tinh lao động miệt mài bởi các nghệ nhân, mang trong đó nhiều giá trị. Đây chính là điểm chung của những trải nghiệm, cảm xúc của người đam mê tìm kiếm", bà Tú Lê chia sẻ.

Trong khi đó, đánh giá về thị trường, ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói: "Tốc độ phát triển ấn tượng của TP Hồ Chí Minh, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý ủy quyền cho thương hiệu. TP Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng".

Bà Tú Lê cũng cho biết showroom và cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại TP Hồ Chí Minh sẽ được công bố trong quý II/2021.

Rolls-Royce có nhà phân phối mới tại Việt Nam, mở showroom ở TP HCM - 2

Showroom chính hãng của Rolls-Royce sẽ mở tại TP Hồ Chí Minh trong quý II/2021

"Chắc chắn S&S Automotive và Rolls-Royce có những cam kết nhưng ở thời điểm hiện tại, mục tiêu và thông điệp là gửi đến những giá trị, chạm đến cảm xúc, thu hút và chinh phục nhiều những khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ", Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh trả lời phỏng vấn của Dân trí.

Rolls-Royce là thương hiệu xe sang nổi tiếng Anh quốc, được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2013, thông qua đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce Motor Cars (mở năm 2014) đặt tại 44B Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hãng mang đến cho khách hàng trong nước các dòng xe gồm Ghost, Dawn, Wraith, Phantom và Cullinan, giá bán từ 31,4 đến 54,3 tỷ đồng.

Trước đó ngày 13/10, đại lý Rolls-Royce Motorcars Hanoi đã thông báo về việc dừng hoạt động sau 7 năm hợp tác với lý do "chưa hiệu quả như kỳ vọng".

Đình Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rolls-Royce có nhà phân phối mới tại Việt Nam, mở showroom ở TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO