Razvani nhá hàng siêu bán tải: hơn 1.000 mã lực và có tới 6 bánh

05/11/2020 11:55

Rezvani vừa tung ra những hình ảnh nhá hàng đầu tiên về chiếc xe bán tải Hercules 6x6 sắp ra mắt.

Nhà sản xuất ô tô "nhỏ" này lần đầu tiên ra mắt Hercules 6x6 và tháng 6 với lời hứa rằng mẫu xe này sẽ ra mắt trong mùa hè. Ngày ra mắt đã bị lùi lại vì nhiều do, là chú thích trong phần hé lộ có ghi "chỉ trong vài tuần nữa".

Những hình ản nhá hàng giới thiệu bộ la zăng màu đồng thiết kế đặc biệt của Hercules 6x6 đồng thời cho thấy màu sơn ngoại thất là đen mờ. Dựa trên đoạn giới thiệu, cũng như những hình ảnh được phát hành vào tháng 6, thân xe sẽ tương tự như Rezvani Tank, đã được sửa đổi để có thêm trục phụ chứa thùng sau. 

Xe bán tải Rezvani Hecules 6x6 được hé lộ
Xe bán tải Rezvani Hecules 6x6 được hé lộ

Ngoài ra, hãng xe tới từ California mô tả Hercules 6x6 là "the god of all trucks” (tạm dịch là: Vị thần của tất cả những mẫu xe bán tải) và tuyên bố đây là "chiếc xe bán tải 6 bánh mạnh nhất thế giới".

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 đã khởi đầu cho niềm đam mê của phân khúc xe sáu bánh và kể từ khi được ra mắt, mẫu xe này đã tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều chiếc 6x6 khác. Mạnh mẽ nhất trong số đó là Mammoth 6× 6 sắp tới của Hennessey dựa trên mẫu Ram 1500 TRX.

Hãng độ Texas đã tuyên bố rằng họ sẽ thay thế động cơ tăng áp V8 6.2L tiêu chuẩn của TRX bằng động cơ thùng Mopar’s Hellephant, một cỗ máy khổng lồ 7.0L sẽ được sửa đổi để cung cấp hơn 1.200 mã lực. Liệu chiếc xe tải của Rezvani có vượt quá con số đó không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Razvani nhá hàng siêu bán tải: hơn 1.000 mã lực và có tới 6 bánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO