Người đàn ông lao xe máy vào gầm ô tô, nghi say xỉn

29/01/2021 10:31

Có dấu hiệu thiếu tỉnh táo, người đàn ông này đã điều khiển xe máy nghiêng ngả, loạng choạng lao sang làn đường ngược chiều rồi chui vào gầm xe bơm bê tông.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/1, tại vòng xuyến thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/1, tại vòng xuyến thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông đi xe máy may mắn giữ được mạng sống, nhưng bị gãy một chân, còn chiếc xe máy hư hỏng nặng. Người này đã được tài xế ô tô cùng với người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của ô tô đi phía sau người đàn ông đi xe máy ghi lại, sau đó chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, thu hút rất đông sự quan tâm, bởi hiện tại đang là thời điểm giáp Tết, có nhiều người sau khi uống rượu bia vẫn tự điều khiển xe tham gia giao thông.

"Trường hợp này chắc là say xỉn chứ bình thường ai đi xe như thế, trừ khi cố ý tự tử." - một người dùng mạng xã hội nhận xét.

"Hại mình hại người! Không biết đã xảy ra bao nhiêu vụ tai nạn vì say xỉn lái xe mà sao nhiều người vẫn liều mạng bất chấp thế nhỉ?" - một ý kiến bình luận.

"Lắm ông cứ chủ quan, tinh tướng, nghĩ là vẫn đủ tỉnh táo để điều khiển xe, nhưng càng đi rượu càng ngấm, càng say. Tốt nhất là đã rượu bia, dù chỉ một hớp, cũng không lái xe!" - một tài khoản Facebook nêu ý kiến.

"Không chỉ rượu bia, người có vấn đề về sức khỏe (ngất đột ngột, động kinh...) là cũng không đủ điều kiện để lái xe. Nếu vẫn cố tình thì không chỉ là coi thường tính mạng của bản thân, mà có khi còn hại cả người khác." - một tài khoản khác bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông lao xe máy vào gầm ô tô, nghi say xỉn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO