Mercedes-Benz gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì phải triệu hồi S-Class thế hệ mới

24/01/2021 08:38

Mới chỉ ra mắt cách đây vài tháng, Mercedes-Benz đã phải đưa ra thông báo triệu hồi S-Class thế hệ mới.

Mẫu sedan hàng đầu của thương hiệu Đức gặp vấn đề về thanh giằng, có kích thước ngắn hơn tiêu chuẩn, không thể chịu được lực khi xe vận hành, dẫn đến mất kiểm soát tay lái và gia tăng nguy cơ tai nạn.

Chủ xe Mercedes-Benz S-Class gặp vấn đề có thể đặt lịch hẹn với các đại lý ủy quyền để đem xe đến kiểm tra và thay thế bộ phận thanh giằng nếu cần thiết. Tất cả quá trình đều được thực hiện miễn phí.

Đại diện của Mercedes-Benz cho biết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự việc lần này và mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng".

Người đại diện còn tiết lộ: "Một nhà cung cấp đã phản hồi lại lỗi này cho chúng tôi. Thành phần này được chuyển giao và tích hợp thành 1 bộ phận trước khi được gắn vào xe."

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz S-Class có giá khởi điểm từ 109.800 USD đối với bản tiêu chuẩn S 500 4MATIC Luxury Line, tăng 15.550 USD so với bản tiền nhiệm. Trong khi đó, biến thể hàng đầu S580 4Matic Executive Line có giá khởi điểm từ 131.450 USD. Thời gian giao xe dự kiến sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Mẫu sedan hạng sang S-Class thế hệ thứ 7 sở hữu những trang bị cao cấp nhất của Mercedes, đặc biệt là số lượng màn hình cảm ứng.

Được mệnh danh là 'chiếc xe tốt nhất thế giới', S-Class thế hệ thứ 7 sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu như: đèn pha LED nhiều bóng nhỏ; màn hình thông tin giải trí LCD 11,9 inch nâng cấp từ loại 12,8 inch; bảng điều khiển OLED dọc; màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng 11,1 inch hay máy tính bảng Android 7,0 inch gắn vào bệ tỳ tay trung tâm phía sau.

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới đã chính thức bán ra thị trường châu Âu từ cuối năm 2020; dự kiến bán ra thị trường Mỹ từ quý I/2021 và sau đó đến các thị trường khác trên thế giới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì phải triệu hồi S-Class thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO