Lộ diện ảnh mẫu SUV 'siêu nhỏ' của Hyundai

19/11/2020 08:03

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe mới của Hyundai vừa rò rỉ tại Ấn Độ, và sẽ tham gia phân khúc SUV siêu nhỏ tại một số thị trường mới nổi.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe mới của Hyundai vừa rò rỉ tại Ấn Độ, và sẽ tham gia phân khúc SUV siêu nhỏ tại một số thị trường mới nổi.

Lộ diện ảnh mẫu SUV 'siêu nhỏ' của Hyundai  - 1

Mẫu SUV siêu nhỏ của Hyundai rò rỉ ảnh.

Vào năm 2018, chuyên trang AutocarIndia cho biết Hyundai sẽ ra mắt một mẫu SUV siêu nhỏ do nhận thấy thành công từ mẫu Maruti S-Presso với doanh số 75.000 chiếc trong năm đầu tiên bán ra.

Ngoại thất của mẫu xe mới được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn lộ ra hình dáng tương đồng với mẫu SUV đàn anh Hyundai Venue. Chiều dài xe được dự đoán ở khoảng 3,7 - 3,8 m, nằm giữa mẫu Santro và Venue.

Những hình ảnh rò rỉ còn cho thấy các bánh mâm của Hyundai AX1 sẽ có thiết kế dạng 6 cánh hoa với kích thước ước tính 15 inch, phần thân xe có hình hộp cứng cáp, cửa kính lớn và nắp ca-pô dạng phẳng. Lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của Hyundai vẫn xuất hiện ở phía trước. Mẫu SUV siêu nhỏ sẽ sở hữu đèn pha 2 tầng, giống đàn anh Venue và Creta đang được bán tại Ấn Độ.

Lộ diện ảnh mẫu SUV 'siêu nhỏ' của Hyundai  - 2

Phần đuôi xe được che khá kỹ.

Hyundai AX1 nhiều khả năng sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng K1 và chia sẻ các tùy chọn động cơ 1.2L với Grand i10 như và 1.0L với Santro, giúp giảm giá mẫu xe này. Trong khi đó, người dùng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc sàn tự động AMT.

Theo thông tin từ AutocarIndia, Hyundai AX1 sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ tại Ấn Độ như: Maruti Suzuki Ignis và Mahindra KUV100 và Tata BHX sắp ra mắt vào tháng 5 năm sau. Mẫu SUV siêu nhỏ mới của Hyundai chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng dự kiến có thể trong năm 2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện ảnh mẫu SUV 'siêu nhỏ' của Hyundai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO