Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng

17/01/2021 08:14

Đó là câu chuyện của thủ thành đội bóng Genoa FC (Italia) và chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast giá 335.000 USD, cũng là "bài học cảnh giác" cho nhiều chủ xe khác.

Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng - 1

Thủ môn Federico Marchetti của đội Genoa FC đã để chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast ở chỗ rửa xe với hy vọng nó sẽ được giao trả cho anh ở tại sân tập sau đó. Không may là nhân viên rửa xe phụ trách việc này đã không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Theo trang Daily Mail, nhân viên rửa xe lái chiếc Ferrari 812 Superfast đã bị mất lái, đâm xe vào 5 chiếc ô tô đang đậu, chỉ dừng lại sau khi tông vào rào chắn đường. Tin vui duy nhất là không có ai bị chấn thương gì nghiêm trọng sau vụ việc.

Video ghi lại hiện trường đã được đăng tải ngay, cho thấy lực lượng cứu hộ đang vào việc, để chiếc siêu xe có thể được chở đi. Sau cú đâm vào rào chắn đường, chiếc 812 vỡ toác toàn bộ phần đầu.

Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng

Sau sự việc, Marchetti đã chia sẻ trên Instagram rằng anh thấy mừng là không có ai bị thương, nhưng cũng nói thêm rằng: "Tôi đã đọc được nhiều tin tức tồi tệ. Hãy để sự việc trôi qua. Tôi không muốn nhắc lại việc này nữa."

Ferrari 812 Superfast được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L hút gió tự nhiên, cho công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 530 lb-ft (718 Nm), kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Xe có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng - 2
Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng - 3
Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng - 4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giao chìa khóa cho thợ rửa xe, chủ siêu xe Ferrari nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO