Con trai đâm hỏng siêu xe mới mua của bố, bảo hiểm từ chối chi trả

20/03/2021 08:43

Một thanh niên 20 tuổi người Úc đã gây tai nạn nghiêm trọng khi cầm lái chiếc Ford Mustang V8 mà cha mình vừa mới mua trước đó một tuần.

Con trai đâm hỏng siêu xe mới mua của bố, bảo hiểm từ chối chi trả - 1

Chiếc Ford Mustang V8 có giá 70.000 USD mới mua được một tuần đã bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra tại vùng ngoại ô Mt Druitt ở phía tây Sydney, thuộc bang New South Wales của Úc. Người cầm lái được xác định là một sinh viên 20 tuổi (danh tính không được tiết lộ).

Sau tai nạn, nam sinh viên được những người đi đường kéo ra khỏi chiếc xe móp méo và đưa đến bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết thương ở đầu và chân nhưng không nghiêm trọng.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe gặp tai nạn khi thanh niên vào cua ở tốc độ cao ở đoạn đường trơn trượt do mưa. Chiếc xe bị mất lái và đâm vào cột điện ven đường. Khi tai nạn xảy ra, chỉ có một mình tài xế ở trên xe.

Cảnh sát địa phương cho biết thanh niên này mới chỉ có bằng P1, theo luật tại New South Wales là không được phép cầm lái những xe có hiệu suất cao, như chiếc Ford Mustang V8 và không được điều khiển xe với tốc độ quá 90km/h.

Truyền thông địa phương cho biết, chiếc xe Ford Mustang V8 này vừa được ông Muhammad Akhtar, bố của nam thanh niên mua trước đó một tuần để chuẩn bị cho lễ cưới của con gái.

Con trai đâm hỏng siêu xe mới mua của bố, bảo hiểm từ chối chi trả - 2

Bảo hiểm từ chối chi trả kinh phí sửa chữa chiếc xe vì người gây tai nạn không có bằng lái phù hợp.

Chiếc Ford Mustang V8 có giá 70.000 USD và được ông Akhtar mua bảo hiểm đầy đủ. Tuy nhiên, do chiếc xe gặp tai nạn khi được điều khiển bởi một người chưa có bằng lái xe phù hợp, nên phía bảo hiểm đã từ chối thanh toán chi phí sửa xe.

Ngoài ra, thanh niên gây tai nạn còn đang phải đối mặt với án phạt vì lái xe khi chưa có bằng lái phù hợp và điều khiển xe cẩu thả gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chiếc siêu xe bị hư hại nghiêm trọng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai đâm hỏng siêu xe mới mua của bố, bảo hiểm từ chối chi trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO