Xử lý thanh niên lên Youtube đặt mua linh kiện về chế tạo súng

06/09/2020 15:19

Một nam thanh niên đã lên Youtube học cách chế tạo súng và đặt hàng các linh kiện của súng để về tự lắp ráp thì bị phát hiện.

Ngày 6/9, thông tin từ Công an huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý một thanh niên có hành vi lên mạng Youtube đặt mua các linh kiện rồi về tự học cách chế tạo súng.

Xử lý thanh niên lên Youtube đặt mua linh kiện về chế tạo súng - 1
Nam khai mua linh kiện ráp súng để bắn chim (ảnh: CQĐT)

Trước đó, khoảng 12h, ngày 3/9, một tổ công tác của Công an huyện Krông Bông đã bắt quả tang Doãn Nam (27 tuổi, ngụ xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông) khi Nam vừa nhận hàng và đang kiểm tra một bộ phận linh kiện của khẩu súng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa Nam cùng các tang vật về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận, đã lên Youtube học cách chế tạo súng.

Đến ngày 28/8 Nam vào Youtube tìm hiểu rồi đặt mua linh kiện là nòng súng với giá 4,2 triệu đồng và thỏa thuận khi nhận hàng sẽ giao tiền.

Đến khoảng 12h, ngày3/9, khi nhân viên vừa đến nhà giao hàng cho Nam thì một tổ công tác của Công an huyện Krông Bông phát hiện, bắt quả tang.

Kiểm tra bên trong gói hàng, lực lượng chức năng phát hiện một nòng súng được giấu bên trong chiếc ghi đông xe đạp.

Nam còn khai nhận, mục đích lắp ráp súng của mình là để… bắn chim.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng xác định, hơn 1 tháng trước Nam cũng từng đặt  mua 1 bơm súng với giá 700 nghìn đồng.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xử lý thanh niên lên Youtube đặt mua linh kiện về chế tạo súng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO