Xác định nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng

17/04/2021 13:00

Liên quan đến vụ nhiều ngôi mộ tại một nghĩa trang nhân dân ở huyện Vĩnh Bảo bị phá hoại, cơ quan công an bước đầu đã khoanh vùng, xác định được nghi phạm.

Xác định nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng - 1

Đã khoanh vùng, xác định được nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ (ảnh: M.H.).

Theo thông tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng lúc sáng nay (17/4), đơn vị bước đầu đã khoanh vùng xác định được nghi phạm có hành vi phá hoại nhiều ngôi mộ ở nghĩa trang Đa Dọc, thôn Hà Phương, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng và hiện đang đấu tranh làm rõ.

Xác định nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng - 2

Trong khi người dân vừa thu dọn, sửa sang lại phần mộ bị phá hoại thì thêm một số ngôi lại bị phá hoại (ảnh: L.T.).

Công an huyện này cũng xác nhận, việc người dân phản ánh tiếp tục có thêm một số ngôi mộ bị phá hoại vào rạng sáng 16/4 là có thật.

Trước đó, vào sáng ngày 14/4, một số người dân sinh sống tại thôn Hà Phương, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng tá hỏa khi phát hiện phần mộ của người thân tại nghĩa trang nhân dân Đa Dọc (thuộc địa bàn xã) bị phá hoại.

Cụ thể, một số bát hương, lọ hoa, phần hoa văn trang trí trên mộ... bị đập vỡ; cây cối xung quanh cũng bị chặt phá không thương tiếc.

Tiếp nhận trình báo của người dân, Công an huyện Vĩnh Bảo đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an xã Thắng Thủy điều tra, làm rõ.

Vụ việc ngay sau đó cũng được đăng tải trên mạng xã hội, được chia sẻ rộng rãi và thu hút nhiều người bình luận. Tất cả đều tỏ ra bức xúc, lên án hành vi vô nhân tính của kẻ xấu khi không từ cả nơi yên nghỉ của những người đã khuất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác định nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO