Vụ tài xế Lexus lớn tiếng 'biết xe của ai không': Xin bạn giấy ra vào Bộ Công an dán lên kính xe

08/05/2021 09:28

Khi tổ công tác yêu cầu làm việc, tài xế xe Lexus nói 'có biết xe của ai không mà cẩu'. Sau đó, người này chốt khoá cửa xe rồi đi vào bệnh viện. Trên kính trước chiếc xe này gắn một giấy ra vào trụ sở Bộ Công an.

Liên quan đến vụ đỗ xe sai quy định, tài xế Lexus bất hợp tác với lực lượng CSGT, hôm nay, ngày 07/5, thông tin trên Dân Trí cho biết về danh tính người lái xe đã lớn tiếng khi bị yêu cầu xử phạt.

Tại thời điểm xử lý xe đỗ sai quy định, lực lượng chức năng đã làm rõ, chiếc Lexus màu trắng BKS: 30G-223.97 được đăng ký dưới tên Phan Khắc.C. (ở Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Đáng chú ý, trên kính trước chiếc xe này gắn một giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) năm 2020 và tên trong biển là "Nguyễn Trần Chung".

Qua xác định danh tính, cơ quan chức năng cho biết nam thanh niên này không phải là công an mà là chủ một doanh nghiệp xây dựng tại tỉnh Hưng Yên. Anh C. cũng chính là chủ chiếc xe Lexus trắng vi phạm.

Theo đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm thông tin trên Báo Thanh Niên, chiếc xe này chiều ngày 5/5 cũng đỗ sai quy định tại khu vực Bệnh viện C và đã được nhắc nhở. Hôm nay, anh C. lại đỗ sai, được nhắc nhở còn thách thức tổ công tác, trong khi có cả phóng viên đang ghi hình.

Còn về giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc Lexus không phải của anh C., mà anh này đi xin từ một người bạn.

Vụ tài xế Lexus lớn tiếng biết xe của ai không: Xin bạn giấy ra vào Bộ Công an dán lên kính xe - Ảnh 1.

Xe Lexus đeo phù hiệu "Giấy ra vào Bộ Công an" đã vi phạm quy định dừng đỗ (Ảnh: VOV)


Trước đó, ngày 6/5, Tổ công tác liên ngành TTGT vận tải, CSGT - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn.

Đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày, khi tổ tuần tra đi đến khu vực Cổng bệnh viện C (phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì phát hiện một xe ô tô nhãn hiệu Lexus màu trắng BKS: 30G-223.97 do một nam thanh niên điều khiển đỗ dừng sai quy định nên đã tiến hành kiểm tra hành chính và nhắc nhở tài xế vi phạm.

Thông tin trên Zing.vn cho hay, khi tổ công tác yêu cầu làm việc, tài xế chiếc xe Lexus nói "có biết xe của ai không mà cẩu". Sau đó, người này chốt khoá cửa xe rồi đi vào bệnh viện C.

"Với vi phạm trên, Tổ công tác sẽ phối hợp với cơ quan chức năng gọi xe cẩu đến để đưa phương tiện về tạm giữ và xử lý theo qui định", một cán bộ TTGT của Tổ công tác cho biết trên báo CAND.

Trưa 6/5, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Phan Khắc C. (36 tuổi, trú H.Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi đỗ xe ô tô nơi có biển cấm đỗ. Với lỗi vi phạm này, tài xế C. sẽ bị xử phạt từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng.

(Tổng hợp)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ tài xế Lexus lớn tiếng 'biết xe của ai không': Xin bạn giấy ra vào Bộ Công an dán lên kính xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO