Vụ hành hung chủ xe vì xin vượt không được: Đối tượng bị truy nã sa lưới

27/04/2021 06:18

Sau một thời gian lẩn trốn, đối tượng đập phá, hành hung chủ xe vì xin vượt không được, đã bị lực lượng Công an bắt giữ, khi vừa bước chân vào một quán điện tử trên địa bàn.

Vụ hành hung chủ xe  vì xin vượt không được: Đối tượng bị truy nã sa lưới - 1

Điệp  Văn Mạnh tại cơ quan Công an (ảnh: Tuấn Hương)

Trao đổi với Dân trí tối nay (26/4), một lãnh đạo huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh xác nhận, Công an huyện này đã bắt giữ được Điệp Văn Mạnh (SN 1992, ở Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), đối tượng bị truy nã do có hành vi xin vượt không được đã chặn đầu, đập phá xe, hành hung chủ xe.

Vụ hành hung chủ xe  vì xin vượt không được: Đối tượng bị truy nã sa lưới - 2

Xin vượt không được, Điệp Văn Mạnh đã cùng đồng bọn chặn, đập phá xe và hành hung chủ xe (ảnh cắt từ clip nguồn: Fb Mễ Thái)

Điệp Văn Mạnh bị bắt khi vừa bước vào một quán điện tử tại thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên vào tối ngày 25/4.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 5/4, Tô Văn Mạnh trong khi điều khiển xe ô tô BKS 14A-542.84, chở Điệp Văn Mạnh (SN 1992) cùng 3 người khác (đều trú tại xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả) lưu thông trên Quốc lộ 18 (theo hướng Hạ Long - Móng Cái) thì xảy ra va chạm với xe ô tô do ông V.V.Q (trú tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển, chở vợ đang di chuyển cùng chiều.

Sau va chạm, Tô Văn Mạnh đã điều khiển xe đuổi theo, vượt lên, chặn xe của ông Q. tại khu vực Km 193+500, Quốc lộ 18, thuộc địa phận xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên.

Tại đây, Tô Văn Mạnh và Điệp Văn Mạnh đã xuống xe hành hung, chửi bới 2 vợ chồng ông Q., đập phá gây hư hỏng xe ô tô rồi rời khỏi hiện trường.

Vụ hành hung chủ xe  vì xin vượt không được: Đối tượng bị truy nã sa lưới - 3

Tô Văn Mạnh, đồng phạm với Điệp Văn Mạnh đã bị tạm giữ hình sự trước đó (ảnh Công an cung cấp)

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ việc lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, người trực tiếp đập phá xe và hành hung vợ chồng ông Q. là Tô Văn Mạnh và Điệp Văn Mạnh.

Về phía Tô Văn Mạnh và Điệp Văn Mạnh sau khi gây ra vụ việc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 8/4, Tô Văn Mạnh đã đến Công an huyện Tiên Yên đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tô Văn Mạnh để điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản. Đồng thời, tiếp tục truy bắt Điệp Văn Mạnh để điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Hiện Công an huyện Tiên Yên đã tạm giữ hình sự đối với Điệp Văn Mạnh để hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ hành hung chủ xe vì xin vượt không được: Đối tượng bị truy nã sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO