Thiếu tướng lực lượng CSGT chỉ đạo “nóng” tại hiện trường vụ tai nạn làm 7 người tử vong

Minh An| 23/03/2021 19:48

Việt BáoKhi xảy ra vụ việc cơ quan chức năng đã đến hiện trường khẩn trương điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khoảng 21h15 phút ngày 22/3, tại km13+570 trên dốc Bá Vai, tỉnh lộ 530 thuộc bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá xảy ra vụ TNGT đường bộ làm 07 người tử vong.

Ngay sau khi vụ TNGT đặc biệt ngiêm trọng xảy ra tại huyện Lang Chánh, Thanh Hóa khiến 07 người tử vong, đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo “nóng” liên quan đến việc xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ TNGT và thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát cùng gia đình các nạn nhân.

Làm việc với Đoàn công tác, các cơ quan chức năng huyện Lang Chánh đã báo cáo sơ bộ tình hình liên quan đến vụ tai nạn. Trong đó, khu vực xảy ra tai nạn có độ dốc dài, quanh co, phương tiện vẫn còn hạn kiểm định, không cơi nới thành thùng, lái xe có giấy phép theo đúng quy định... Tuy nhiên, phương tiện này chỉ được phép chở 02 người trên xe, nhưng thời điểm xảy ra tai nạn lái xe đã chở quá số người quy định (7 người).

Ảnh minh họa: Internet

Chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Khuất Việt Hùng nhấn mạnh các cơ quan chức năng tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình các nạn nhân bị tử vong, khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm liên quan đến vụ tai nạn. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông, Đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT đã chỉ đạo lực lượng CSGT địa phương chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trong đó đặc biệt chú ý đến tải trọng phương tiện, giám định nồng độ cồn, ma túy của lái xe, điều kiện an toàn kỹ thuật của phương tiện, trách nhiệm của chủ phương tiện, chủ sử dụng lao động trong việc chở quá số người trên cabin xe ô tô tải biển số 36C-136.40...

Đoàn công tác đã thắp hương, ân cần, thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát hết sức to lớn đối với gia đình các nạn nhân và đề nghị chính quyền địa phương sở tại quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình đồng thời mong các gia đình vượt qua đau thương, mất mát, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tướng lực lượng CSGT chỉ đạo “nóng” tại hiện trường vụ tai nạn làm 7 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO