Thanh niên vượt hơn 1.000 km để 'làm bậy' với bé gái 14 tuổi

02/02/2021 10:49

Thông qua mạng xã hội, nam thanh niên 23 tuổi nảy sinh tình cảm với bé gái 14 tuổi nên đã đi xe khách từ Thanh Hóa vào Đồng Nai để cùng bé gái vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn".

Ngày 1/2, Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lương Văn Chiến (sinh năm 1998, ngụ tỉnh Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, gia đình cháu V. (sinh năm 2007) đến Công an huyện Thống Nhất trình báo về việc con gái đã đi chơi qua đêm với 1 thanh niên không về. Gia đình của cháu V. đã đăng thông tin lên mạng xã hội facebook để cầu cứu.

Thanh niên vượt hơn 1.000 km để làm bậy với bé gái 14 tuổi - 1

Đối tượng Lương Văn Chiến tại cơ quan công an

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an huyện Thống Nhất đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nam thanh niên rủ cháu V. đi chơi là Chiến. Qua quá trình truy tìm, lực lượng chức năng đã phát hiện Chiến tại một quán cà phê ở xã Bàu Hàm 2, nên mời về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận, thông qua mạng xã hội Chiến đã làm quen với cháu V. Qua một thời gian, cả 2 nảy sinh tình cảm nên đến ngày 28/1, Chiến đã đón xe khách đi từ tỉnh Thanh Hóa về đến huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) để gặp cháu V.

Sau đó Chiến và cháu V. cùng nhau đến 1 nhà nghỉ tại xã Bàu Hàm 2 để quan hệ tình dục.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên vượt hơn 1.000 km để 'làm bậy' với bé gái 14 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO