Thanh niên bị đâm chết vì nói chuyện gia đình người khác khi nhậu

02/02/2021 11:27

Trong lúc nhậu, nam thanh niên ở Cần Thơ nói chuyện gia đình người khác nên xảy ra mâu thuẫn, bị đâm tử vong.

Ngày 2/2, VKSND TP Cần Thơ cho biết, vừa phê chuẩn khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Ngà (38 tuổi, ngụ xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ) về hành vi “Giết người".

Theo điều tra ban đầu, anh Đinh Văn Nghĩ (34 tuổi) tổ chức nhậu cùng nhóm bạn tại vườn xoài ở xã Trung Thạnh.

Lúc này, Ngà cũng mua rượu về nhà nhậu (nhà của Ngà cách nhóm Nghĩ nhậu khoảng 30m). Trong lúc uống rượu, Ngà nghe Nghĩ nói về gia đình mình với những lời khó nghe.

Sau đó, Ngà mang dao Thái Lan ra chỗ Nghĩ nhậu để đánh nhau. Nghĩ cầm khúc cây dài khoảng 2,2m đánh Ngà. Ngà cầm dao đâm Nghĩ nhiều nhát. Những người nhậu chung với Nghĩ say rượu nên không can ngăn vụ việc.

Gây án xong Ngà vứt dao tại hiện trường rồi đi về nhà. Còn Nghĩ tiếp tục ngồi lại tại hiện trường uống rượu.

Đến khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện Nghĩ đang nằm thoi thóp dưới đất trên ngực có vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ sau đó đã bắt Ngà.

Bài liên quan
  • Miệt vườn Cần Thơ: Khám phá những vườn trái cây nổi tiếng nhất
    Khi nhắc đến Cần Thơ, ngoài những kênh rạch xanh mát và nhịp sống yên bình của thành phố miền Tây, không thể không kể đến những vườn trái cây trù phú, một đặc sản không chỉ của Cần Thơ mà còn là niềm tự hào của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vườn trái cây độc đáo này, nơi bạn có thể trải nghiệm từ việc hái trực tiếp hoa quả đến thưởng thức vị ngon của chúng ngay tại chỗ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên bị đâm chết vì nói chuyện gia đình người khác khi nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO