Tây Ninh: Do va chạm giao thông nữ sinh bị 1 thanh niên tát rồi đạp xuống mương

Minh An| 13/12/2020 15:06

Việt BáoChủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh H.B.B.N (12 tuổi, học lớp 7 một trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) bị một thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông trước đó trên địa bàn xã Chà Là.

Vừa qua, trên địa bàn xã Chà Là xảy ra vụ việc 1 nữ sinh lớp 7 đang đi xe đạp điện tông trúng cô gái đi bộ, bất ngờ bị nam thanh niên xưng là chồng của chị này xông vào đánh đập, đạp xuống mương.

Theo thông tin, khi bé N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc Khu công nghiệp Chà Là, xã Chà Là thì bỗng nhiên va chạm với một cô gái đang đi bộ. Bé N. đến đỡ cô gái đứng dậy một lúc sau M. chạy đến xưng là chồng của cô gái bị N. tông trúng, và dùng tay tát vào mặt bé N.

Khi cháu N. sợ hãi bỏ chạy thì thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp khiến nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị một vết thương rộng.

Nữ sinh lớp 7 bị thanh niên hành hung.

Khi phát hiện ra thì nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến trạm xá để cấp cứu. Ngay sau đó thanh niên M. đã rời đi.

Theo người nhà của nữ sinh cho biết, hiện tại sức khỏe của N. vẫn chưa ổn định và vẫn còn sợ hãi khi gặp người lạ.

Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã có mặt điều tra và làm rõ vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh: Do va chạm giao thông nữ sinh bị 1 thanh niên tát rồi đạp xuống mương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO