Tạm giữ người đàn ông bóp cổ, đập đầu bé gái vào tường

30/06/2020 10:49

Đi nhậu về thấy bạn gái la rầy con, Thắng dùng tay bóp cổ, túm tóc đập đầu con gái của người yêu liên tiếp vào tường gây phẫn nộ dư luận. Công an đang tạm giữ Thắng để điều tra về hành vi bạo hành.

Ngày 30/6, một nguồn tin cho biết, Công an phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TPHCM) đang tạm giữ Lương Đức Thắng (sinh năm 1985, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi bạo hành bé gái xảy ra trên địa bàn. 

Cháu H. bị Thắng bóp cổ, tát thẳng vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Lương Đức Thắng được xác định chính là người đàn ông có hành vi bóp cổ, đập đầu bé gái vào tường bôm bốp trong clip được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin từ PV Báo Dân trí, chiều tối ngày 29/6, UBND phường Hiệp Tân đã chỉ đạo Công an phường phối hợp cán bộ văn hóa phường kiểm tra, xác định vụ việc trong clip xảy ra tại nhà trọ ở trong hẻm 252/11 Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. 

Người thuê phòng trọ này là chị C.T.N. (sinh năm 1996), bé gái bị đánh là cháu C.N.H. (sinh năm 2016, con gái của chị N.). Người đàn ông có hành vi đánh bé H. là Lương Ngọc Thắng, bạn trai chị N..

Qua làm việc với công an, chị N. cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 27/6, Thắng đi nhậu về phòng trọ thấy chị đang la mắng cháu H. nên bực tức và có hành vi đánh cháu như clip đăng trên mạng xã hội. Sau đó, Thắng thấy chị N. khóc nên không đánh nữa và bỏ về nhà.

Con hẻm nơi chị N. thuê phòng trọ xảy ra vụ việc. Ảnh chụp sáng 30/6

Ngay sau đó, Công an phường Hiệp Tân đã tiến hành mời Lương Đức Thắng về trụ sở làm việc. Bước đầu, Lương Đức Thắng thừa nhận người có hành vi đánh cháu bé trong clip là mình.

Liên quan đến sức khỏe cháu H., UBND phường Hiệp Tân đã thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho cháu bé, đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ tình hình sức khỏe và can thiệp kịp thời nếu có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.

Đại diện UBND phường Hiệp Tân cho biết, kết quả kiểm tra phát hiện một số chấn thương trên cơ thể cháu H., hiện tại cháu bé khỏe mạnh, tâm lý ổn định và UBND phường đang tiếp tục phối hợp ngành chức năng theo dõi.

Công an phường Hiệp Tân đang tạm giữ Lương Đức Thắng và đã có báo cáo, đề xuất Công an quận Tân Phú củng cố hồ sơ, xem xét giải quyết hành vi đánh đập, hành hạ cháu bé của đối tượng này theo đúng quy định pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người đàn ông bóp cổ, đập đầu bé gái vào tường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO