Sáng nay con nuôi Đường 'Nhuệ' và đồng phạm hầu tòa

Minh An| 24/12/2020 07:19

Việt BáoTAND huyện Đông Hưng (Thái Bình) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm lần 2 xét xử Bùi Mạnh Tiến (tức Tiến "Trắng", được biết đến là con nuôi Đường "Nhuệ") và 13 bị cáo khác về tội Cố ý gây thương tích vì có hành vi đánh nam thanh niên gãy chân.

Theo cáo trạng ngày 19/12/2018 khi nghe thấy người khác nói anh Nguyễn Văn Hùng (33 tuổi, ngụ thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, H.Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) dọa đánh Tiến nên đã cùng nhiều người đi ô tô đến nhà anh Hùng.

Đến khoảng 20 giờ 30 ngày 19/12/2018, khi anh Hùng đang đứng nghe điện thoại trong sân nhà thì bị Tiến cùng đồng bọn vào lôi ra ngoài hàng hung. Tiến trực tiếp vật anh Hùng nằm xuống đường rồi tỳ đè lên người anh này, để cho đồng bọn dùng hung khí đánh và đấm, đá dã man nạn nhân.

Toàn bộ hành vi của Tiến “trắng” và đồng bọn đã bị camera an ninh gần đó ghi lại. Trong lúc đánh anh Hùng, nhóm của Tiến “trắng” còn đe dọa, không cho người nhà anh Hùng can ngăn. Hành vi của Tiến "trắng" và đồng bọn khiến anh Hùng bị thương tích và tổn hại 28% sức khỏe.
Tiến "trắng", con nuôi Đường "Nhuệ".
Ngày 21/12/2018, Tiến và đồng phạm bị Công an huyện Đông Hưng khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

Trong phiên xử ngày 26/9/2019, Tiến nhận mức án 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Ngày 6/5/2020, TAND tỉnh Thái Bình ra quyết định huỷ bản án sơ thẩm vụ án Cố ý gây thương tích đối với Tiến "Trắng" và đồng phạm, đồng thời trả lại hồ sơ để cơ quan công an điều tra lại vụ việc, bổ sung thêm các tình tiết liên quan đến vụ án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sáng nay con nuôi Đường 'Nhuệ' và đồng phạm hầu tòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO