Quảng Ninh: Bắt kẻ vận chuyển ma túy tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Minh An| 07/02/2021 09:44

Việt BáoTừ lời khai của một nghi phạm vận chuyển ma tuý, các lực lượng bắt giữ người đàn ông lái ô tô trên cao tốc Hạ Long - Hải Phòng khi xe dừng ở điểm thu phí.

Ngày 7/2, trung tá Nguyễn Trường Sơn, Đội trưởng Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Cục CSGT), cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh) bắt giữ 2 trường hợp vận chuyển ma túy tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 6/2, lực lượng của Cục CSGT phối hợp với Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) làm nhiệm vụ kiểm soát người ra, vào tỉnh Quảng Ninh để phòng, chống dịch Covid 19 tại khu vực trạm thu phí cầu Bạch Đằng.

Nghi can vận chuyển ma túy bị bắt giữ

Tới khoảng 2h sáng, tổ công tác kiểm soát một nam thanh niên, trên tay người này cầm một hộp bánh ngọt có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong hộp có chứa 2 túi nylon màu trắng chứa chất tinh thể dạng cục và nhiều viên nén nghi là ma túy.

Cơ quan chức năng xác định người này là Bùi Thái Dương (22 tuổi, trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Dương khai số ma túy trên là của Phạm Trung Hiếu (31 tuổi, trú tại Quảng Ninh). Lúc này, Hiếu cũng đang dừng xe tại chốt kiểm soát dịch cầu Bạch Đằng.

CSGT tiếp tục dừng, kiểm tra ôtô biển số 14A-478.60 và tạm giữ Phạm Trung Hiếu. Hiện, toàn bộ tang vật và hai nghi can được bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Trung tá Nguyễn Trường Sơn cho biết, thực hiện đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, trong thời gian qua, đơn vị đã tăng cường lực lượng, tổ chức tuần tra khép kín.

Đội đã tuyên truyền, nhắc nhở người tham giao thông chấp hành các quy định về phòng chống dịch, bệnh COVID-19. Đồng thời, tăng cường ngăn chặn, phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm khác. Đặc biệt là hành vi vi phạm của các loại tội phạm như: vận chuyển trái phép chất ma túy, buôn lậu...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bắt kẻ vận chuyển ma túy tại chốt kiểm soát dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO