Phụ huynh tát trẻ mầm non ở Lào Cai khai gì với cơ quan điều tra?

Minh An| 05/10/2020 07:24

Việt BáoTại trụ sở Công an TP.Lào Cai, ông Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi) thừa nhận dùng tay mu bàn tay vả vào má, đánh vào chân, túm tóc kéo khiến bé B.A (2 tuổi) ngửa mặt về phía sau ngay tại Trường mầm non Trumpkids.

Liên quan đến vụ việc trẻ mầm non 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung tại trường mầm non ở Lào Cai, tại buổi làm việc, đối tượng Hùng khai với cảnh sát rằng, khoảng 16h ngày 30/9 đến đón con tại trường Mầm non Trump Kids, địa chỉ ở phường Cốc Lếu.

Khi đó, ông Hùng thấy cháu T đang khóc và được một giáo viên ôm. Khi ông Hùng lại gần thì thấy trên cổ tay của T có vết son màu đỏ, do bị cận thị nên nhầm tưởng là vết máu. Khi ông Hùng hỏi cô giáo trong lớp thì được biết T trong lúc đùa nghịch cùng bạn B.A thì bạn B.A cắn.
Hình ảnh Hùng hành hung bé B.A.
Sau đó, Hùng tiến đến vị trí của B.A đang được cô giáo khác bế đi và yêu cầu B.A ra xin lỗi C.T nhưng cháu B.A không ra. Ông Hùng đã dùng mu bàn tay trái vả một vào má bên trái của B.A.
Khi B.A được cô giáo ôm vào lòng, ông Hùng tiếp tục bảo B.A ra xin lỗi nhưng cháu không chịu ra và quay mặt đi. Ông Hùng tiến đến gần dùng tay phải túm tóc B.A kéo về sau làm cháu B.A ngửa mặt về phía sau sau đó mới đưa con mình về.

Chiều cùng ngày, anh Hùng lái xe ô tô về Hà Nội để thăm người nhà ốm, trên đường đi thì nhận được thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động của mình đánh cháu A. tại trường mầm non TrumpKids.

Những ngày sau, Hùng trốn tránh, không tới trụ sở cơ quan Công an để trình báo và gọi điện, nhắn tin cho bố cháu A., đồng thời, nhờ người nhà đến gặp mặt gia đình để xin lỗi.

Khoảng 9h sáng 4/10, sau khi nhận thông báo triệu tập của công an, Hùng đã tới công an thành phố Lào Cai trình diện.

Hiện, cơ quan Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, lấy mẫu giám định của bị hại là cháu bé A. để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ huynh tát trẻ mầm non ở Lào Cai khai gì với cơ quan điều tra?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO