Nóng 24h: Không có việc bỏ lọt tội phạm vụ bị cáo nhảy lầu tự tử?

31/05/2020 08:29

Thẩm phán tham gia xét xử vụ án liên quan bị cáo nhảy lầu tự tử khẳng định không có việc bỏ lọt tội phạm.

nong 24h: khong co viec bo lot toi pham vu bi cao nhay lau tu tu? hinh 1
Vụ bị cáo nhảy lẩu tự tử: Sáng 30/5, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông và Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước tổ chức họp báo thông tin báo chí liên quan đến vụ ông Lương Hữu Phước (55 tuổi, hộ khẩu thành phố Đồng Xoài, Bình Phước) nhảy lầu tự tử tại Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước sau khi bị tuyên y án sơ thẩm 3 năm tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
nong 24h: khong co viec bo lot toi pham vu bi cao nhay lau tu tu? hinh 2
Đây là vụ án tai nạn giao thông dẫn đến chết người xảy ra vào tháng 1/2017. Khi bị truy tố và đưa ra xét xử ông Phước liên tục kêu oan. Trong ảnh: Hiện trường vụ việc.
nong 24h: khong co viec bo lot toi pham vu bi cao nhay lau tu tu? hinh 3

Tại buổi họp báo, bà Lê Hồng Hạnh, Thẩm phán tham gia xét xử vụ án khẳng định, đây là một vụ án phức tạp nên đã rất thận trọng. Phóng viên đặt câu hỏi trách nhiệm của Lâm Tươi và Trị Tiếp trong vụ án này. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn Lâm Tươi điều khiển xe máy khi chưa có giấy phép lái xe, chạy xe với tốc độ nhanh và có sử dụng bia rượu, liệu có bỏ lọt tội phạm? Bà Lê Hồng Hạnh khẳng định không có việc bỏ lọt tội phạm. Thời điểm đó, Bình Phước rất ít xử lí trường hợp giao xe cho người chưa đủ điều kiện điều khiển phương tiện nên không xử phạt Trị Tiếp.

nong 24h: khong co viec bo lot toi pham vu bi cao nhay lau tu tu? hinh 4
Ấm ức bị đánh vô cớ, rủ “đồng bọn” đến dằn mặt: 0h ngày 26/5, khi Nguyễn Thành Đông (SN 2000, trú huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang ngồi nhậu cùng bạn thì gặp Hoàng, Đông đã mời Hoàng uống cùng nhưng bị từ chối, sau đó xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc vì bị đánh vô cớ, Hoàng nhắn tin cho đồng bọn là Bùi Quang Công (SN 2000, trú huyện Cẩm Xuyên) đến để dằn mặt Đông. Công đến quán nhậu dùng con dao nhiều nhát vào vùng lưng, vai, cánh tay của Đông; Hoàng dùng cốc bia thủy tinh ném mạnh vào vùng đầu của nạn nhân. Hậu quả, Đông bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.
nong 24h: khong co viec bo lot toi pham vu bi cao nhay lau tu tu? hinh 5
Đâm bạn tử vong vì mâu thuẫn chơi game: Sáng 28/5, Âu Nhật Trường và Huỳnh Đức Công (đều 17 tuổi, ở Đắk Lắk) đến nhà Trần Quang Tuấn (18 tuổi), trú phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột chơi game. Quá trình chơi game, Tuấn và Trường đã xảy ra mâu thuẫn rồi cãi vã. Tiếp đến, Tuấn đã lấy dao nhọn đâm vào ngực Trường khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy và bị ngã cầu thang trọng thương. Thấy bạn bị thương, Công đã hô hoán mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng Trường đã tử vong sau đó. Trần Quang Tuấn sau đó đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng 24h: Không có việc bỏ lọt tội phạm vụ bị cáo nhảy lầu tự tử?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO