Người đàn ông sát hại vợ sau mối nghi ngờ

20/10/2020 11:19

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với thanh niên ở cạnh nhà, Đặng Hùng Mạnh đã dùng đục “nói chuyện” với vợ, khiến chị này tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Hùng Mạnh (SN 1980, trú tại thôn Bài Nha , xã Cam Thượng, Ba Vì) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Người đàn ông sát hại vợ sau mối nghi ngờ - 1
Đối tượng Đặng Hùng Mạnh.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân trong vụ án là chị Trịnh Thị T. N. (SN 1981), vợ của Mạnh.

Điều tra ban đầu xác định, tối ngày 5/8, Mạnh ra chuồng lợn của gia đình để chờ lợn đẻ. Thấy lợn của gia đình chưa đẻ, Mạnh cùng chị N. đi ngủ tại giường ngủ chung. Đến khoảng 23h, Mạnh bảo vợ ra chuồng lợn theo dõi.

Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, Mạnh nghe thấy tiếng xe máy giống với tiếng xe máy của anh A. (SN 1990, hàng xóm sát nhà Mạnh). Khoảng 30 phút sau, Mạnh tỉnh giấc, thấy có một bóng người đàn ông đi ra từ khu giường chỗ chị N. đang ngủ.

Sáng hôm sau, ngày 6/8, nghĩ lại chuyện đêm qua, do nghi ngờ chị N. có quan hệ bất chính với A., Mạnh đi lấy chiếc đục để “nói chuyện” với vợ. Trong lúc nói chuyện, vợ chồng Mạnh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị N. định dắt xe máy đi ra ngoài thì bị Mạnh dùng đục đâm nhiều nhát vào ngực, bụng.

Thấy vợ bị chảy nhiều máu, Mạnh dùng tay bịt vết đâm ở ngực chị N. rồi hô hoán mọi người cứu giúp. Chị N. sau đó được đưa đến Bệnh viện Quân y 105 cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Đối với Đặng Hùng Mạnh, sau khi thấy mọi người sang đưa vợ mình đi cấp cứu, Mạnh quay sang dùng đục để tự tử nhưng được hàng xóm kịp thời can ngăn và đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông sát hại vợ sau mối nghi ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO