Nghi án “yêu râu xanh” U70 hiếp dâm bé gái thiểu năng

23/04/2020 08:53

Chiều 22/4, Trưởng công an xã Tân Lâm Hương huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh xác nhận, cơ quan chức năng đang triệu tập một người đàn ông tại địa phương để điều tra về hành vi xâm hại đối với trẻ em.

Thông tin từ gia đình cháu N.Q.T. (xã Thạch Hương (cũ), nay là xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) cho biết, sự việc đau lòng nói trên xảy ra vào chiều ngày 20/4.

Theo người nhà kể lại, vào thời điểm trên bà L.T.B. (65 tuổi) - bà nội cháu T nhận được thông tin của người dân trong thôn thông báo về việc nhìn thấy ông Dương P. (SN 1952, trú tại thôn Tân Tiến) đưa cháu N.Q.T (SN 2011) vào nhà cụ D.A (85 tuổi) có nhiều biểu hiện khả nghi.

Nghe tin, bà B. hốt hoảng vội chạy sang nhà cụ A. thì phát hiện ông P. đang có hành vi xâm hại cháu T. Do cụ A. bị mù và điếc nên không hay biết sự việc đang xảy ra trong nhà mình.

Nghi án “yêu râu xanh” U70 hiếp dâm bé gái thiểu năng - 1

Cháu N.Q.T (áo cam)

Ngay sau khi phát hiện, bà B. đã đưa cháu T. lên trạm y tế xã Tân Lâm Hương để kiểm tra.

“Sau khi thăm khám, nhận thấy cơ thể cháu T. có dấu vết xâm hại nên trạm trưởng trạm y tế xã đã gọi điện thông báo cho chúng tôi. Qua kiểm tra, chúng tôi thấy có nhiều dấu hiệu vi phạm nên đã báo cáo lên công an huyện Thạch Hà. Hiện nay, công an huyện đã về tiếp nhận và điều tra sự việc. Riêng đối với ông Dương P. đang bị cơ quan chức năng triệu tập để điều tra, làm rõ sự việc”, Thiếu tá Nguyễn Văn Hoành, Trưởng Công an xã Tân Lâm Hương thông tin.

Được biết, hoàn cảnh của cháu T. vô cùng khó khăn. Bản thân T. bị thiểu năng trí tuệ. Bố mẹ cháu ly dị, mẹ bỏ vào Nam sinh sống. Hiện cháu ở với bố và bà nội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi án “yêu râu xanh” U70 hiếp dâm bé gái thiểu năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO