Nam sinh viên giấu 2000 viên ma túy trong bì ngô ở phòng trọ chờ tiêu thụ

14/09/2020 17:56

Sau khi nhận 2000 viên ma túy từ tên cầm đầu, Chiến cất số ma túy này trong ba lô và bì ngô hạt để ở phòng trọ chờ cơ hội tiêu thụ.

Ngày 14/9, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an xã Hưng Lộc triệt phá chuyên án, bắt giữ một nam sinh viên vận chuyển 2000 viên ma túy tổng hợp.

Cụ thể, trước đó Công an xã Hưng Lộc (TP. Vinh) phát hiện một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ TP. Vinh đi các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ. Công an xã Hưng Lộc sau đó đã phối hợp với Công an TP. Vinh để xác lập chuyên án đấu tranh.

Nam sinh viên giấu 2000 viên ma túy trong bì ngô ở phòng trọ chờ tiêu thụ - Ảnh 1.

Tang vật là 2000 viên ma túy tổng hợp.

Khoảng 19h30' ngày 13/9, lực lượng chức năng ập vào phòng trọ số 43 (đường Hàm Nghi, phường Hưng Dũng, TP. Vinh) bắt quả tang Đặng Văn Chiến (SN 1999, trú tại xóm Cao Sơn, xã Công Thành, huyện Yên Thành) đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2000 viên ma túy tổng hợp. Đối tượng Chiến khai, số ma túy này nhận từ Nguyễn Hữu Bình (SN 1997, trú xã Hưng Yên Nam, Hưng Nguyên) về để đi tiêu thụ. Sau khi lấy ma túy về, Chiến chia ra giấu vào trong balo và 2 bì ngô hạt để ở gác xép của phòng trọ.

Nam sinh viên giấu 2000 viên ma túy trong bì ngô ở phòng trọ chờ tiêu thụ - Ảnh 2.

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Từ lời khai của Chiến, công an tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bình. Bình được xác định là cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy này.

Làm việc với công an, Bình khai nhận lấy hàng từ nước ngoài về sau đó đưa cho Chiến để vận chuyển ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ. Ngoài ra, Bình còn cung cấp ma túy cho một số quán bar trên địa bàn thành phố Vinh tiêu thụ.

Nam sinh viên giấu 2000 viên ma túy trong bì ngô ở phòng trọ chờ tiêu thụ - Ảnh 3.

1 trong 2 đối tượng là sinh viên đang theo học đại học trên địa bàn thành phố Vinh.

Được biết, Nguyễn Hữu Bình đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản năm 2015. Riêng Đặng Văn Chiến hiện đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP. Vinh.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án này.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên giấu 2000 viên ma túy trong bì ngô ở phòng trọ chờ tiêu thụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO