Một phụ nữ nghi đánh tử vong nhân tình vì bị ghen tuông vô cớ

15/10/2020 16:42

Vì người tình vô cớ ghen tuông khi thấy mình ngồi nói chuyện với người đàn ông khác, bà H’ Lhơt H’môk được cho là đã dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu nhân tình dẫn đến tử vong.

Ngày 15/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam H’ Lhơt H’môk (53 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Một phụ nữ nghi đánh tử vong nhân tình vì bị ghen tuông vô cớ - 1

Bà H'Lhơt miêu tả lại hành vi gây án (ảnh Đ.N)

Theo kết quả điều tra ban đầu, hơn 10 năm nay, giữa bà H’ Lhơt và ông Y Trinh Knul (57 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) có tình cảm yêu đương qua lại với nhau.

Sáng này 12/10, ông Y Trinh chở bà H’Lhơt đến nhà một người quen ở xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, nhiều người có tổ chức ăn nhậu và mời 2 ông bà chung vui. Trong quá trình nhậu, ông Y Trinh thấy bà H’ Lhơt nói chuyện với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông và buông lời chửi bà H’ Lhơt.

Đến khoảng 19h cùng ngày, cả hai về tới nhà bà H’ Lhơt thì ông Y Trinh tiếp tục nói chuyện ghen tuông với người đàn ông kia và chửi bà H’ Lhơt. Trong cơn nóng giận, người phụ nữ này đã vào nhà lấy một khúc cây tre dài khoảng 45cm đi đến chỗ ông Y Trinh ngồi rồi đánh liên tiếp 2 cái vào trán ông này.

Đánh xong, cả hai ông bà đi ngủ. Đến sáng ngày 13/10, phát hiện ông Y Trinh nằm bất động, thở thoi thóp nên bà H Lhơt đã nhờ người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến 18h cùng ngày, ông Y Trinh đã tử vong và khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Y Trinh bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bà H’ Lhơt cho biết, thời gian gần đây, ông Y Trinh thường xuyên ghen tuông và đánh đập bà.

Vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ nghi đánh tử vong nhân tình vì bị ghen tuông vô cớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO