Mẹ kế đánh dã man con chồng ở Bình Dương

29/05/2020 10:03

Video được một chủ tài khoản facebook chia sẻ, khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ này.

Chiều 28/5, bà Bùi Thị Thúy Thơm, Phó Chủ tịch UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xác nhận, người phụ nữ đánh dã man bé trai trong video được chia sẻ trên mạng xã hội là người dân sống trên địa bàn. Người phụ nữ này là mẹ kế và bị tâm thần đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng.

me ke danh da man con chong o binh duong hinh 1
Cảnh người phụ nữ tên L. bạo hành dã man bé trai. 

Trước đó, mạng xã hội facebook xuất hiện một video dài 3 phút 6 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh dã man bé trai tầm 5 tuổi do không chịu ngủ trưa. Người phụ nữ la hét "tao sẽ giết con mày" rồi tát liên tục vào mặt, đè lên người, kéo lê bé trai trên nền nhà. Mặc cho bé kêu khóc, người đàn ông ngồi bên ngoài không can ngăn mà còn hùa theo chửi bới bắt bé ngủ. 

Video được một chủ tài khoản facebook chia sẻ, khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ này; đồng thời yêu cầu công an vào cuộc xác minh.

Ngay sau đó, công an xã An Bình đã kiểm tra và xác nhận sự việc diễn ra tại ấp Nước Vàng. Người phụ nữ bạo hành bé trai tên là L (SN 1986), bị tâm thần đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Bé trai bị đánh là con riêng của chồng.

UBND xã An Bình thông tin, L đã từng bị công an xã mời làm việc, xử phạt hành chính về hành vi đánh con. Hiện nay, địa phương đang đề nghị gia đình bên nội nhận chăm sóc bé trai; đồng thời đưa L đi giám định lại mức độ tâm thần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ kế đánh dã man con chồng ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO