Luật Minh Khuê với dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả chuyên nghiệp, uy tín

H.M| 28/04/2021 17:00

Việt BáoĐăng ký bản quyền từ lâu đã là tiền lệ không thể thiếu của mỗi tác giả - người cha đẻ của một tác phẩm, công trình nghiên cứu... nhằm tránh tình trạng đứa con tinh thần của mình bị copy, đạo nhái.

Đăng ký bản quyền tác giả có phức tạp không và cần những gì? Cùng tìm hiểu về dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả chuyên nghiệp, uy tín của Công ty Luật Minh Khuê.

Những vấn đề cần biết khi chọn đăng ký bản quyền tác giả

Đăng ký bản quyền tác giả hay còn gọi là bảo hộ bản quyền tác giả là đảm bảo cho người sáng tạo ra tác phẩm chống lại các hành vi sử dụng trái phép tác phẩm như: ăn trộm, sao chép, lạm dụng tác phẩm đó.

Sao chép, copy dưới mọi hình thức là hành vi xâm phạm quyền tác giả, tác phẩm

Việc đăng ký bản quyền tác giả nhằm khẳng định sự nỗ lực của tác giả trong việc tạo ra một tác phẩm có giá trị và sáng tạo, có sự lao động trí óc, trí tuệ, thời gian và tài chính. Đăng ký bản quyền tác giả là sự chứng nhận cho sự sáng tạo của con người, bằng việc trao cho tác giả các phần thưởng xứng đáng, động viên tinh thần làm việc cho người sáng tạo.

Các đối tượng được bảo vệ quyền tác giả bao gồm các tác phẩm văn học, nghệ thuật và khoa học. Trong đó:

  • Tác phẩm văn học, khoa học, sách giáo khoa, giáo trình và tác phẩm khác được thể hiện dưới dạng chữ viết hoặc ký tự khác
  • Bài giảng, bài phát biểu và bài nói khác: Tác phẩm báo chí, tác phẩm âm nhạc, tác phẩm sân khấu, tác phẩm điện ảnh và tác phẩm được tạo ra theo phương pháp tương tự (sau đây gọi chung là tác phẩm điện ảnh), tác phẩm tạo hình, mỹ thuật ứng dụng, tác phẩm nhiếp ảnh, tác phẩm kiến trúc;
  • Bản họa đồ, sơ đồ, bản đồ, bản vẽ liên quan đến địa hình, công trình khoa học
  • Tác phẩm văn học, nghệ thuật dân gian
  • Chương trình máy tính, sưu tập dữ liệu.

Lý do nên chọn đăng ký bản quyền tác giả tại Luật Minh Khuê

Công ty luật Minh Khuê là đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ (Tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ số 226 của Cục Sở hữu trí tuệ),  có đầy đủ chức năng pháp lý hợp pháp để hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực bản quyền và sở hữu trí tuệ tại Việt Nam theo quy định hiện hành.

Với đội ngũ nhân viên công ty là những luật sư có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc. Đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng với đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về tất cả những thông tin liên quan đến vấn đề đăng ký bản quyền tác giả tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên thuộc Luật Minh Khuê

Không ít lần những luật sư của Minh Khuê đã rất vinh dự khi được trở thành khách mời của các Đài truyền hình, tham dự những chuyên mục pháp lý, với tư cách là chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực, trong đó có Sở hữu trí tuệ.

Luật sư: Tô thị Phương Dung tham gia trả lời Chuyển động 24h về xử lý vi phạm bản quyền trên internet

Ngoài ra, lựa chọn Luật Minh Khuê, khách hàng còn nhận được sự chuyên nghiệp trong các làm việc. Khi khách hàng liên hệ đến, nhân viên của Minh Khuê sẽ tiếp nhận thông tin và sắp xếp cho khách hàng nhận tư vấn từ phía luật sư. Sau đó mọi vấn đề liên quan đến giá cả, hợp đồng đều được công khai minh bạch, rõ ràng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Hơn nữa, Luật Minh Khuê còn hoàn thiện thủ tục đăng ký bản quyền cho khách hàng chỉ trong thời gian rất nhanh. Chỉ sau 5 ngày làm việc khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận bản quyền tác giả. Đây là thời gian nhanh nhất so với thời gian quy định là 15 ngày. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, tránh được tình trạng sao chép tác phẩm trong quá trình chờ đợi giấy chứng nhận.

Để hiểu rõ hơn về các thủ tục đăng ký bản quyền tác giả, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại

Công Ty Luật TNHH Minh Khuê

Địa chỉ trụ sở : 119 Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Tầng 18, Tòa nhà Bitexco Office, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Website: https://luatminhkhue.vn/

Điện thoại liên hệ dịch vụ: 0243-9916057

Email: lienhe@luatminhkhue.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luật Minh Khuê với dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả chuyên nghiệp, uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO