Lâm Đồng: Nghi án mẹ bị trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi

Minh An| 19/11/2020 08:09

Việt BáoCháu bé 9 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong nhà tắm nghi bị người mẹ bế vào nhà tắm, dìm trong xô nước.

Vừa qua, tại TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) xảy ra vụ việc cháu L.T.Đ (9 tháng tuổi, trú phường Lộc Phát) tử vong nghi bị mẹ ruột mắc bệnh trầm cảm sát hại.

Nhận được tin báo,  Công an Phường Lộc Phát và Công an TP.Bảo Lộc đã cử lực lượng xuống hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Theo thông tin, sáng sớm 18/11, người nhà phát hiện cháu L.T.Đ. tử vong trong xô nước ở nhà tắm, còn chị L.H.T. (24 tuổi, mẹ cháu Đ.) nằm vật vã, khóc lóc trong phòng ngủ.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Khi những người thân trong gia đình gặng hỏi, chị T thừa nhận đã bế con vào nhà tắm, dìm cháu bé trong xô nước vì cháu khóc nhiều và không chịu ngủ. Đến lúc không còn nghe cháu Đ. khóc, chị T. báo với em trai mình tên H. đang ngủ ở phòng bên cạnh ra xem thì phát hiện bé đã tử vong.

Bản thân chị T. bị bệnh trầm cảm hơn 2 năm nay và thường xuyên phải điều trị ở TP.HCM. Ngày 17.11, chị T. vừa điều trị bệnh trầm cảm từ TP.HCM về thì xảy ra sự việc đau lòng này.
Được biết, vợ chồng chị T có 2 con, trong đó cháu Đ là con thứ hai. Chồng chị T. đang đi làm ăn xa, còn chị T sống cùng 2 con nhỏ và em trai.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Nghi án mẹ bị trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO