Kẻ đột nhập trường học dâm ô học sinh lãnh án 12 tháng tù

10/09/2020 08:30

TAND thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) đã tuyên phạt 12 tháng tù đối với kẻ đột nhập vào trường tiểu học trên địa bàn để thực hiện hành vi dâm ô đối với một nữ sinh lớp 5.

Ngày 9/9, TAND thành phố Đồng Hới đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Phạm Đình Luận (SN 1987, trú Tổ dân phố 4, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Kẻ đột nhập trường học dâm ô học sinh lãnh án 12 tháng tù - 1

Bị cáo Phạm Đình Luận (áo đen nâu) tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào lúc 9h47 ngày 18/5, Phạm Đình Luận trèo hàng rào vào bên trong khu nhà vệ sinh nữ của Trường tiểu học Đồng Phú, thành phố Đồng Hới để đi vệ sinh.

Sau khi đi vệ sinh xong, Luận đi ngang qua buồng vệ sinh nữ và thấy cháu Lê Hoàng A., học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Đồng Phú. Luận sau đó đã dùng tay phải sờ vào vùng ngực cháu A. Khi cháu A. hoảng sợ hét lên thì Luận bỏ tay ra, cháu bé này sau đó đã chạy về lớp kể lại sự việc cho cô giáo.

Phạm Đình Luận sau đó đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Kẻ đột nhập trường học dâm ô học sinh lãnh án 12 tháng tù - 2

Khu vực nhà vệ sinh mà nữ sinh lớp 5 bị dâm ô.

Tại phiên tòa, Luận đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND thành phố Đồng Hới đã tuyên phạt Phạm Đình Luận 12 tháng tù.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kẻ đột nhập trường học dâm ô học sinh lãnh án 12 tháng tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO