Hỗn chiến trong lúc lấy xe ở quán karaoke, 2 người chết, 3 người bị thương

11/04/2021 19:47

Trong lúc lấy xe để rời quán karaoke, giữa nhóm Thành và một nhóm thanh niên khác xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh, chém nhau dữ dội khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Ngày 11/4, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng tối 10/4, Nguyễn Văn Quyền cùng với 6 người bạn đến hát karaoke tại quán karaoke Long Hải, có địa chỉ tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hỗn chiến trong lúc lấy xe ở quán karaoke, 2 người chết, 3 người bị thương - 1

Đoạn đường xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 5 người thương vong

Đến 23h30 tối cùng ngày, khi hát xong, nhóm của Quyền đang tính tiền đi về thì một người trong nhóm của Quyền tên là Thành trong lúc lấy xe đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm 9 người khác cũng đi hát karaoke tại quán.

Khi Quyền ra tới bãi xe thì Thành kể lại việc mình bị nhóm 9 người kia chửi. Lúc này, Quyền nói "để tao" rồi cùng Thành chạy đuổi theo nhóm 9 người kia.

Khi vừa đuổi kịp nhóm người trên, Quyền và Thành đánh nhau với nhóm này. Hậu quả khiến 2 người trong nhóm kia bị thương nặng và chết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong là anh Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne; 3 người khác bị thương hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo điều tra, bước đầu xác định Thành chính là đối tượng gây án. Đối tượng này đã dùng dao bấm đâm nhóm 9 người trên. Hiện Thành đã bỏ trốn.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án, đồng thời truy bắt Thành.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến trong lúc lấy xe ở quán karaoke, 2 người chết, 3 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO