Hải Phòng: Vận chuyển trái phép hơn 665kg giấu trong vách container

Minh An| 22/12/2020 22:37

Việt BáoCông an TP Hải Phòng tiến hành khám xét một vỏ container phát hiện và thu giữ một lượng "khủng" ma túy cần sa, được ép đóng thành bánh.

Lực lượng chức năng Công an thành phố Hải Phòng phát hiện dấu hiệu vận chuyển trái phép ma túy trong container gửi từ một cá nhân người Singapore về Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam, địa chỉ 112 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Thủ đoạn cất giấu số cần sa này rất tinh vi khi ma túy được để trong một vách ngăn gia cố bí mật nằm cuối container với chiều rộng khoảng 30 cm. Nhựa cần sa được đóng trong các túi nhỏ bọc nylon và giấy xi măng nhiều lớp, có tráng phủ lớp bột kem đánh răng, đóng vào thành từng khối khoảng 12 kg.

Tang vật vụ án.

Trước đó 12/12, Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam đã mở tờ khai Hải Quan nhập khẩu container hàng, bên trong hàng hóa là bột lông vũ thủy phân. Sau khi thông quan, hàng hóa trong container được vận chuyển từ cảng Lạch Huyện về kho của Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam tại Hà Nội để trả hàng. Đến 16/12 vỏ container trên được vận chuyển về bãi container Chân Thật Hải Phòng Depot để bảo quản và chờ đóng hàng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng mở rộng , điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Vận chuyển trái phép hơn 665kg giấu trong vách container
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO