Hải Phòng: Đánh công an chảy máu mũi sau khi vi phạm giao thông

Minh An| 18/12/2020 17:52

Việt BáoCông an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã tạm giữ Lưu Tuấn Nghĩa (SN 1991, ở quận Hải An, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó tại khu vực đường Tam Bạc thuộc phường Phan Bội Châu lực lượng chức năng khi đang làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 15B2-776.72 vi phạm lỗi chuyển hướng không có tín hiệu báo hướng rẽ.

Ngay lập tức tổ công tác đã yêu cầu dừng xe và kiểm tra giấy tờ liên quan. Tại thời điểm này nam thanh niên chỉ xuất trình 1 giấy đăng ký xe mô tô BKS 15B2-776.72.

Mặc dù lực lượng chức năng đã giải thích nếu để quên giấy phép lái xe thì có thể về lấy để tiếp tục làm việc nhưng đối tượng đã không chấp hành mà còn tự ý lấy xe ra. Sau 1 hồi giằng co đối tượng đã kéo áo Trung úy Tùng rồi liên tiếp đấm vào mặt Trung úy Tùng dẫn đến rơi mũ, chảy máu mũi.

Đối tượng Lưu Tuấn Nghĩa đang bị công an khống chế.

Một lúc sau nam thanh niên này đã bị 1 số cán bộ đưa về Công an phường Phan Bội Châu để làm rõ sự việc. Qua kiểm tra đối tượng có kết quả dương tính với ma túy.

Hiện Công an phường Phan Bội Châu đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Đánh công an chảy máu mũi sau khi vi phạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO