Hà Nội: Truy nã đối tượng lăng mạ tấn công lực lượng chức năng

Minh An| 24/12/2020 08:41

Việt BáoCông an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang truy nã đối tượng Bùi Huy Hoàng (SN 1988, trú tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó khi đối tượng đi uống rượu về đã xảy ra mâu thuẫn với người thân. Do không làm chủ được bản thân nên Hoàng đã chửi bới, đập phá đồ đạc trong nhà.

Người nhà đối tượng đã phải trình báo lên cơ quan công an để khống chế đối tượng. Ngay lập tức Công an phường Ngã Tư Sở đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Không dừng lại Hoàng còn lăng mạ và tấn công cán bộ Công an phường Ngã Tư Sở.

Đối tượng Bùi Huy Hoàng và quyết định truy nã.

Nhận thấy hành vi nguy hiểm nên tổ công tác đã khống chế và đưa về trụ sở để xử lý theo quy định. Căn cứ điều tra Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Huy Hoàng về tội Chống người thi hành công vụ.

Nhưng ngay sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng đồng thời cũng yêu cầu Bùi Huy Hoàng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Truy nã đối tượng lăng mạ tấn công lực lượng chức năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO