Hà Nội: Nghi mẫu thuẫn chồng sát hại vợ rồi cố thủ trong nhà tự sát

Minh An| 03/09/2020 06:31

Việt BáoMâu thuẫn gia đình, nghi phạm Nguyễn Chí Cảnh (Hà Nội) đã ra tay sát hại vợ rồi tìm cách tự tử nhưng được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 2/9, UBND xã Liên Hiệp và Công an xã Liên Hiệp nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể 1 người phụ nữ ở ven đường trên địa bàn xã, trong tình trạng có nhiều vết thương. Sau đó, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H. (SN 1986, trú xã Liên Hiệp).

Khi đến nhà chị H., lực lượng chức năng phát hiện chồng chị này là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982) đang cố thủ trong nhà, tìm cách tự sát. Lúc này, lực lượng công an vận động Cảnh không chống trả, hợp tác với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đối tượng đã tự sát và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng (Hà Nội)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Chí Cảnh là nghi phạm sát hại vợ. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nghi mẫu thuẫn chồng sát hại vợ rồi cố thủ trong nhà tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO