Hà Nội: Đã bắt được đối tượng tình nghi hiếp dâm bé gái trong vườn chuối

Minh An| 04/09/2020 11:23

Việt BáoThông tin từ cơ quan chức năng cho biết, đã bắt được nghi phạm chặn đường đưa nữ sinh vào vườn chuối hiêp dâm.

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm, sáng 4.9, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã phối hợp với các đơn vị chức năng bắt giữ đối tượng tình nghi chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở khu vườn chuối.

Theo Công an huyện Gia Lâm, khoảng 18h50 ngày 23.8, cháu L.T.L (sinh năm 2008, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm) cùng cháu L.P.M.A (sinh năm 2009, trú tại phường Bồ Đề, huyện Long Biên) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi (cháu L. đèo cháu M.A) từ thôn Linh Quy đến thôn Bình Trú (xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm).

Đến khoảng 19h10 cùng ngày, khi hai cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì bị một đối tượng nam thanh niên đi xe máy vượt qua theo hướng từ hướng Dương Quang sang Linh Quy.

Khi đã đi qua hai cháu bé khoảng 50m, đối tượng bất ngờ đỗ xe lại lề đường, chặn xe lại làm xe đạp bị đổ. Đối tượng từ phía sau kẹp cổ của cháu L. Cháu M.A thấy vậy sợ hãi nên bỏ chạy.

Ảnh hiện trường vụ việc.

Đối tượng sau đó đã bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50m thì bế cháu bé vào vườn chuối gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thoả mãn thú tính, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Ngay khi xảy ra sự việc, Cục Trẻ em (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) đã có công văn gửi Công an huyện Gia Lâm về việc xác minh, giải quyết vụ việc xâm hại tình dục trẻ em.

Theo đó, Cục Trẻ em yêu cầu cơ quan chức năng ưu tiên xác minh, xử lý nghiêm vụ việc một thanh niên có hành vi hiếp dâm.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công xác định đối tượng tình nghi hiếp dâm bé gái trong vườn chuối là người trên địa bàn. Hiện Công an huyện Gia Lâm đang đưa đối tượng đến hiện trường để xác minh thêm, đồng thời tiến hành giám định ADN, đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an cũng đang làm rõ thêm một người được cho là chủ của chiếc xe máy, người này cho nghi phạm mượn, sau đó về nhà thay đổi biển số để xóa dấu vết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đã bắt được đối tượng tình nghi hiếp dâm bé gái trong vườn chuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO