Gã trai cố giở trò đồi bại với cô chủ dù... 'trên bảo dưới không nghe'

08/02/2021 06:47

Toàn thân mềm nhũn, Tưởng không còn khả năng để thực hiện hành vi theo mục đích ban đầu. Bất lực, Tưởng bỏ đến một nhà nghỉ trong xã, thuê phòng ngủ.... Đối tượng mới bị Công an huyện Mỹ Đức tạm giữ.

Thông tin ban đầu, ngày 23/1, Đặng Mạnh Tưởng (SN 1990, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức. Hà Nội) đến nhà một người dân trong xã giúp chuẩn bị dựng rạp đám cưới và uống rượu tại đây.

Trưa cùng ngày, Tưởng và một thanh niên đến một quán trên địa bàn uống bia tiếp. Sau khi chở anh này về, Tưởng phóng xe máy đến trang trại của gia đình chị Trần Thị H (cùng địa phương). Thấy chị H, Tưởng ngồi nói chuyện một lát rồi vào lều ở trang trại nằm nghỉ.

Chị H cũng đi vào trong lều. Lợi dụng lúc chị H không chú ý, Tưởng lao tới ôm ghì từ phía sau, cởi quần áo chị H, bịt miệng để nạn nhân không thể kêu la.

Chị H giằng co, lấy dao làm vườn để gần đó vụt vào lưng, vào đầu Tưởng, nhưng bị Tưởng giật con dao và tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, do say rượu, toàn thân mềm nhũn, Tưởng không còn khả năng để thực hiện hành vi theo mục đích ban đầu. Bất lực, Tưởng bỏ đến một nhà nghỉ trong xã Hồng Sơn, thuê phòng ngủ.

Nhận tin báo, Công an xã Hồng Sơn tiến hành xác minh, truy tìm đối tượng.

Biết không thể thoát tội, ngày 24/1, Tưởng ra đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mỹ Đức mới ra quyết định tạm giữ Đặng Mạnh Tưởng để điều tra làm rõ vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gã trai cố giở trò đồi bại với cô chủ dù... 'trên bảo dưới không nghe'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO